สาวสุดช้ำ สามีให้แต่งชุดขาวไปร่วมงานแต่ง แต่แท้จริงแล้วคืองานของสามีตัวเองกับภรรยาคนที่ 2

สาวสุดช้ำ สามีให้แต่งชุดขาวไปร่วมงานแต่ง แต่แท้จริงแล้วคืองานของสามีตัวเองกับภรรยาคนที่ 2

จากข่าวต่างประเทศ มาเลเซียนิวส์ ได้มีการรายงานว่า มีเหตุการณ์สามีขอให้ภรรยาใส่ชุดขาวเข้าคู่กัน เพื่อไปร่วมงานแต่งงานด้วยกัน แต่สาวกลับพบว่างานวิวาห์สุดชื่นมื่นนั้น เป็นงานแต่งสำหรับสามีและภรรยาคนที่ 2

โดยเธอนั้นได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ลงบน Tiktok แสดงให้เห็นถึงภาพห้องจัดเลี้ยงในงานแต่งงาน แต่เมื่อมาถึงกลับพบว่างานนั้นมันใช่ของใครที่ไหน แต่เป็นงานแต่งงานของสามีตัวเอง พร้อมทั้งยังได้ถามโลกออนไลน์ว่า รู้สึกยังไงบ้าง คาดไม่ถึง ไม่รู้จะเผชิญหน้าอย่างไร ฉันไม่ได้เข้มแข็ง บางทีก็ท้อบ้าง บ้างทีก็ไม่เป็นไร ฉันทำตามคำแนะนำของพระเจ้าและคงต้องก้าวต่อไป

แม้ว่าสามีของเธอจะแต่งงานกับภรรยาคนที่ 2 แบบที่เธอไม่รู้เห็นเป็นใจ แต่เธอต้องยอมรับอย่างสงบว่า สามีของเธอแต่งงานกับหญิงอื่นและจะไม่คัดค้านการแต่งงานที่พระเจ้าลิขิตไว้ อย่างไรก็ตามชายคนนั้น ไม่ได้ยืนเคียงข้างกับภรรยาใหม่ เพราะเขาต้องการเพียงดูแลหัวใจภรรยาคนแรก และโอบกอดเธอไว้

งานนี้ทำเอาผู้คนต่างมากเข้ามาวิพากย์วิจารณ์กันสนั่น ว่าทำไมเธอถึงยอมรับในเรื่องนี้แบบง่ายๆ โดยไม่ขัดอะไรต่อสามีของเธอ แต่เธอก็ได้ตอบกลับมาว่า เธอรู้สึกใจเย็นลงแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ นี้คือส่วนหนึ่งที่พระเจ้ากำลังทดสอบ เราต้องเข้มแข็งต่อไป และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ