เจ้าของแชทเปิดหน้า อ้างคุย กระติก โอน 3 แสนแลกข้อมูล

เจ้าของแชทเปิดหน้า อ้างคุย กระติก โอน 3 แสนแลกข้อมูล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่หลายคนนั้นหาคำตอบกันอย่างต่อเนื่องซึ่งล่าสุดทีมข่าวพูดคุยกับนายราชา ไฮเดอร์ หรือ แจ็ค ชายเจ้าของแชตดังกล่าว ยืนยันว่าได้คุยกับบุคคลที่ชื่อกระติกจริงๆ โดยขณะนี้อยู่ต่างประเทศแล้วเห็นข่าวของคุณแตงโม

และพบว่ากระติกโดนว่าหนักมาก จึงรู้สึกเห็นใจ และอยากรู้ความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ จึงพยายามติดต่อ นายราชา เปิดเผยว่า พยายามทักอยู่หลายวันแต่กระติกไม่ตอบ จนไปได้เบอร์โทรศัพท์มาจึงโทรไปหา ตอนแรกๆ ก็ไม่รับสาย

จนวันหนึ่งได้คุย ก่อนได้มีการแชทกัน ยืนยันว่าได้คุยและแชทกับกระติกจริง และมั่นใจว่าเบอร์โทรศัพท์ที่ได้ว่าเป็นเบอร์โทรจริง โดยได้พูดคุย ให้กำลังใจ นอกจากนี้ยังโอนเงินค่าทนายให้จำนวน 3.1 แสนบาท

โดยมีสลิปโอนเงินยืนยัน ซึ่งตนได้บอกให้บุคคลชื่อกระติกให้ไปรับเงินได้เลย และได้คำตอบว่า ได้ค่ะแต่หนูไม่รู้จะไปรับเงินยังไง นักข่าวรอหน้าบ้านตลอด นายราชา เล่าต่อว่า จากการพูดคุย บุคคลที่ชื่อกระติกเล่าว่า

เรื่องแตงโม ไปทำธุระท้ายเรื่องเป็นเรื่องที่สร้างขึ้นมา โดยหลังจากวิดีโอสุดท้ายที่ถูกเผยแพร่ซึ่งเป็นภาพแตงโมนั่งร้องเพลงนั้น แตงโมได้รู้ว่าความจริงว่ามีการรับงานเอนเตอร์เทนแล้วไม่โอเค โดยพูดด้วยว่า ได้เงินมาก้อนหนึ่งจากผู้ใหญ่แถวโรงแรม

ด้าน ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความชื่อดัง เปิดเผยถึงกรณีนี้ว่า ตำรวจต้องตรวจสอบ หากเป็นแชทจริงแสดงว่ากระติกให้การเท็จ ซึ่งนายราชาอาจถูกดำเนินคดีในฐานผู้สนับสนุนได้ แต่ถ้าแชทนี้ไม่เป็นความจริง กระติกสามารถฟ้องร้องเอาผิด พ.ร.บ.คอมฯ ได้

ขอบคุณรายการ ทุบโต๊ะข่าว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ