7 ดาราสาวคนดัง สินสอดหลักร้อยล้าน

7 ดาราสาวคนดัง สินสอดหลักร้อยล้าน

สินสอดร้อยล้าน 7 ดาราสาวคนดังในวงการบันเทิงไทย ที่ในวันแต่งงานนั้น ได้แต่งกับทายาทไฮโซเศรษฐีตระกูลดัง ทำให้ในวันแต่งงานได้รับสินสอดกันมากถึงหลักร้อยล้านบาท หรูหราไม่ธรรมดา จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 มาร์กี้ ราศรี

เริ่มเปิดกันที่คู่รักวัยรุ่นสุดแนว ที่เรียกได้ว่าหลังประกาศข่าวดีว่ากำลังจะแต่งงานกันนั้น ก็ทำเอาเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เพราะแน่นอนสำหรับหนุ่มป๊อก เป็นถึงระดับทายาทในเครือเซ็นทรัล

ทำให้ใครต่อใครต่างก็บอกว่า งานแต่งและสินสอดต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน แล้วก็เป็นเช่นนั้น เพราะภายในงานหรูหราอลังการ ประดับด้วยเพชรระยิบระยับมากมาย รวมถึงสาวมาร์เองเมื่อได้สวมชุดเจ้าสาวระยิบระยับ ก็ดูเป็นดั่งเจ้าหญิงเป็นอย่างมาก

โดยไม่มีการเปิดเผยแน่ชัดว่าสินสอดรวมแล้วเท่าไหร่กันแน่ แต่ชาวโซเชี่ยลต่างก็บอกว่า หลักร้อยล้านอย่างแน่นอน เพราะดูได้จากสินสอดที่ถูกนำมาใส่พานวางบนโต๊ะจำนวนมากมาย ทั้งเงินสดกองโตชุดเครื่องเพชรระยิบระยับ เป็นงานแต่งที่หรูหราสมคำล่ำลือเลยจริงๆ

อันดับที่ 6 นุ่น วรนุช

ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่รักที่ดูเหมาะสมกันเป็นอย่างมาก สำหรับนางเอกสาวนุ่น ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์กับไฮโซต๊อด ปิติ ตั้งแต่ปี 2553 โดยภายในงานก็เรียกได้ว่าเป็นการจัดงานที่ยิ่งใหญ่เป็นอย่างมาก

จนกลายเป็นกระแสข่าวที่โด่งดังมากในช่วงนั้น และฮือฮามากที่สุด เพราะหลังมีการเปิดเผยว่า สินสอดของสาวนุ่น มากกว่า 100 ล้านบาท เพชร 7 กะรัต ยังไม่รวมกับค่าจัดงาน เรียกได้ว่าช่วงนั้นทำเอาเป็นกระแสฮือฮามากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 นุ้ย สุจิรา

ความรักของอดีตนางสาวไทย และนักแสดงมากความสามารถอย่างสาวนุ้ย สุจิรา ที่หลังจากได้คบหากับทายาทพันล้านอย่าง ปอนด์ ชัยพล ก็เรียกได้ว่าในวันงานแต่ง แน่นอนต้องเป็นที่ฮือฮาไม่แพ้กว่าคู่ไหนๆ

โดยปอนด์เองก็ได้ออกมาเผยถึงสินสอดว่า มีแหวนเพชร 5 กะรัต เครื่องเพชรเครื่องทอง โฉนดที่ดิน 2 ที่ แต่เป็น 3 โฉนด สาทรกับเหม่งจ๋าย สร้อยเพชร แหวน รวมทั้งหมดประมาณเกือบ 100 ล้านบาท

มีเรือนหอที่สาทรราคาประมาณ 20 ล้านบาท และแน่นอนหลังแต่งงานมานั้น ก็มีแต่โมเมนต์สุดหวานมาให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอด เป็นอีกคู่รักที่สินสอดราคาสูงไม่แพ้กว่าคู่ไหน และเป็นคู่สามีภรรยา ที่น่ารักกันมากที่สุดเลยละจ้า

อันดับที่ 4 ชมพู่ อารยา

เป็นคู่ที่จับตากันมากไม่แพ้คู่ไหน สำหรับนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยอย่างแม่ ชมพู่ อารยา ที่ได้แต่งงานด้วยกันกับไฮโซหนุ่ม น็อต วิศรุต โดยขบวนขันหมาก เจ้าบ่าวเคลื่อนขบวนด้วยรถเบนซ์ s300 จำนวน 15 คัน

พร้อมด้วยเพื่อนสนิท มาที่โรงแรมเดอะ เพนนินซูล่า แบงค็อก ทั้งนี้ยังได้มีการเปิดเผยสินสอดด้วยว่า มีแหวน 8.8 กะรัต ต่างหู 14 กะรัต สร้อย ข้อมือ รวมทั้ง 80 กะรัต ราคาโดยรวมประมาณ 35 ล้านบาท

พร้อมโฉนดที่ดินคอนโด เรือนหอ 60 ล้านบาท ทองและเงินสด ไม่ได้ระบุจำนวน รวมทั้งหมด 108 ล้านบาท ซึ่งหลายคนต่างสงสัยว่า ทำไมสินสอดต้อง 108 ล้านบาท

โดยได้มีผู้รู้ออกมาให้เหตุผลด้วยว่า เป็นผลบวกที่บวกออกมาแล้วได้เลข 9 มีความหมายก้าวหน้าและเป็นเลขมงคลอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นความหมายที่ดีมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 ตั๊ก บงกช

ต่อกันที่คู่รักต่างวัยอย่าง ตั๊ก บงกช กับเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ที่ถึงแม้ว่าทั้งสองจะคบหาดูใจกันเพียงระยะเวลาสั้นๆ แต่ก็รักกันจริง จนเข้าพิธีวิวาห์ที่โรงแรม แมนดาริน

ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น และแน่นอนเรื่องสินสอดทองหมั้น ก็เรียกได้ว่าทุ่มไม่อั้นเลยจริงๆ มีแหวน 2 วง วงละ 1 กะรัต ที่สั่งทำพิเศษเป็นลายบัว เช็คเงินสด 100 ล้านบาท และเรือนหอย่านวัชรพล ที่พอรวมมูลค่าแล้ว ประมาณ 200-300 ล้านบาทเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 แองจี้ เฮสติ้ง

กลายเป็นที่อิจฉาของสาวๆทั่วบ้านทั่วเมืองเลยจริงๆ เมื่อนักแสดงสาวสุดสวยอย่างแองจี้ ได้สละโสดจูงมือแฟนหนุ่มลูกครึ่งสิงคโปร-คูเวต อย่างทารีค คาดูมมี่ เศรษฐีนักธุรกิจสัมปทานน้ำมันให้กับรัฐบาลคูเวต

ที่ทั้งสองคบหากันมา 9 ปี จนได้แต่งงานด้วยกัน และแน่นอนงานแต่งไม่ธรรมดา จนหลายๆคนบอกว่าสาวแองจี้เหมือนตู้ทองเคลื่อนที่เลยก็ว่าได้ เครื่องประดับที่ห่อไว้รวมน้ำหนักประมาณ 50 บาท

สินสอดทองหนัก 99 บาท เพชรสร้อยคอ และมีการเปิดเผยว่าสินสอดของทั้งสองนั้น มูลค่าอยู่ที่ประมาณ 999 ล้านบาท แม้จะไม่ได้เปิดเป็นตัวเลขชัดเจน แต่งานนี้ก็เรียกได้ว่าอลังการงานสร้างมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 ปุ๋ย ภรณ์ทิพย

ปิดท้ายกันด้วย อดีตนางสาวไทยและมิสยูนิเวิร์สคนที่ 2 ของไทย สำหรับปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ โดยในวันแต่งงานของเธอนั้น ก็ทำเอาหลายๆคนต่างบอกว่า เป็นดั่งซินเดอเรลล่าของเมืองไทยเลยก็ว่าได้

เพราะเธอได้สามีเป็นเศรษฐีติดอันดับโลกอย่าง เฮิร์บ ไซม่อน และแน่นอนงานแต่งต้องไม่ธรรมดา ได้รับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเจ้านางพระบรม ราชินีนาถ ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้นนั้น ฝ่ายชายทุ่มสุดตัวกว่า 500 ล้านบาท รวมทั้งอสังหาริมทรัพย์ และคฤหาสน์สุดหรูที่สหรัฐอเมริกา เป็นความร่ำรวยที่หรูหรามากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ