เปิดรายชื่อคนที่ให้ แตงโม นิดา ยืมเงินไปรักษาคุณพ่อ

เปิดรายชื่อคนที่ให้ แตงโม นิดา ยืมเงินไปรักษาคุณพ่อ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณืที่ทางโลกออนไลน์และคนไทยนั้นให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก จากกรณี ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา หลังจากเกิดเหตุการณ์พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ขณะที่หลายคนต่างสงสัยความในความมีพิรุธของบุคคลทั้ง 5 ที่อยู่บนเรือก่อน แตงโม พลัดตกเรือ นอกจากนี้ยังมีการเกิดประเด็นร้อน หลักฐานใหม่ๆขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ อย่างที่ทราบกันมาว่า ตอนสมัยที่ แตงโม นิดา

ได้ทำงานนวงการมา ต้องเดินหน้าหาเงินมาใช้หนี้ 10 ล้าน เนื่องจากนำเงินมารักษาคุณพ่อ หลังจากที่คุณพ่อแตงโมไม่อยู่แล้ว เธอต้องออกมานำเสื้อผ้าของตัวเองขาย จะกระทั่งนำเงินที่ติดค้างมาคืนเขาได้ครึ่งทางแล้ว

นอกจากเงินค้างธนาคารตัวนี้ เธอยังมีเงินติดค้างที่ไปหยิบยื่นเพื่อนๆพี่ๆในวงการมารักษาคุณพ่อด้วย โดย แตงโม ได้เคยเล่าไว้ในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 6 ก.พ. 2565 ว่าได้หยิบยืมใครมาบ้าง

โดยคนแรกที่เธอเอ่ยถึงคือ เอ ศุภชัย ที่เธอหยิบยืมมา 5 แสนบาท แต่ว่าก็ยกให้แล้วในช่วงวันคริสต์มาสปีที่มา นอกจากนี้ แตงโม ยังบอกอีกว่าได้ยืมเงิน อ้วนรีเทิร์น มา 2 แสนบาท และบุคคลสำคัญอีกหลายคน โดย แตงโม ได้ออกปากบอกว่า พี่อย่าเพิ่งทวงหนูนะคะ

เมื่อไหร่ที่หนูมี หนูขอใช้ ขณะที่ทางด้าน อ้วนรีเทิร์น ได้โพสต์ผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว หลัง แตงโม นิดา ไม่อยู่ โดยระบุว่า แตงโมมีแม่เป็นสาวสองที่รักนางทุกคน นางมักทำอะไรให้สาวสองแม่มีความสุข เต็มที่กับแม่ทุกคนเสมอมา ขอให้โมไปอยู่กับพระเจ้านะคะ ทูนหัว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ