น้องชายโรเบิร์ต ยอมพูดแล้ว สาเหตุพี่ชายหน้าเปลี่ยนไป

น้องชายโรเบิร์ต ยอมพูดแล้ว สาเหตุพี่ชายหน้าเปลี่ยนไป

จากกรณีของ 5 คนที่อยู่บนเรือ สปีดโบ๊ท กับดาราสาว แตงโม นิดา ที่ผ่านมา หลายคนมีข้อสงสัยมาตลอดหลายข้อ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ผู้ชายเสื้อสีน้ำเงินหายไปไหน ใช่ โรเบิร์ต จริงหรือไม่ เพราะหลายคนมองว่า ตัวค่อนข้างแตกต่างจากคนที่ออกสื่อ ในวันที่อยู่ สน. รวมถึงเรื่องที่เพื่อนทั้ง 5 คน ต่างพากันกลับบ้าน โดยที่ยังค้นหา แตงโม ไม่เจอ ก็ยังเป็นเรื่องที่ทุกคนยังตั้งข้อสงสัย

และกรณีของ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม ทำไมถึงดูไม่เสียใจ แถมยังกลับบ้าน แล้วบอกว่า ไปดู แตงโม ที่บ้าน เผื่อว่าเขาจะกลับมา ซึ่งต้องยอมรับว่า คดีนี้มีหลายเรื่องมาก ที่ยังคงเกิดเครื่องหมายคำถาม ในใจเพื่อนๆ ครอบครัว รวมถึงแฟนคลับของ แตงโม ทุกคน

โดยก่อนหน้านี้เพจดัง ได้มีการเผยแพร่ข้อมูลอีกหนึ่งอย่าง บอกว่า โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ มีแฝด ชื่อ คุณเก่ง โดยเพจดังกล่าว ได้โพสต์ภาพ ข้อความว่า อ๊ะ...โรเบิร์ตดันมีแฝดอีก ขอบตาไม่ต้องได้พักแถมมาเจอโจทย์ยากอีก

นอกจากนี้ ชาวโซเชียลยังได้ตั้งข้อสงสัยกันเป็นจำนวนมากว่า ลักษณะของ โรเบิร์ต เปลี่ยนไป จากตอนที่อยู่บนเรือ รวมทั้งตอนไปไหว้ขอขมา แม่แตงโม ซึ่งหลายคนต่างตั้งข้อสังเกตกันหลายจุด และทรงผมที่เปลี่ยนไป

ล่าสุด นายไพโรจน์ ตรีกาญจนานันท์ น้องชายของโรเบิร์ต เปิดใจว่า ตนกับโรเบิร์ตเป็นพี่น้องกันแท้ ๆ พ่อแม่คนเดียวกัน ตนเป็นน้องชาย และอายุห่างกัน 4 ปี ไม่ได้เป็นแฝดตามกระแสข่าว หลายคนที่ไม่ได้ใกล้ชิด หากเจอตนกับพี่ชายแบบเดินมาพร้อมกันก็อาจจะมีการจำผิดคน ซึ่งเรามีรูปลักษณ์คล้ายกันเพราะเราเป็นพี่น้องกัน แต่ถ้าเป็นคนใกล้ชิดที่เจอหน้ากันบ่อย ๆ ก็จะแยกกันได้

ตนขอยืนยันว่าไม่ใช่ตน แต่หลังเกิดเหตุที่พี่ชายของตนไม่ไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะว่า ได้มีการแอดมิตเข้าโรงพยาบาลจากโรคประจำตัว หลังจากนั้นก็พบเจ้าหน้าที่ตำรวจตามกระบวนการ ซึ่งตนได้รับผลกระทบในหน้าที่การงาน และคนรอบข้างก็ส่งข่าวมาสอบถาม

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

แต่ว่าตนไม่ได้หนักใจ เพราะความจริงก็คือความจริง สำหรับเรื่องทรงผมของโรเบิร์ตที่สังคมจับจ้องและตั้งข้อสงสัยว่าทรงผมต่างกัน น้องชายเผยว่า พี่ชายค่อยข้างมีหน้าผากที่กว้าง จึงมีการปลูกผมตั้งแต่ช่วงกลางปี 2564 ที่ผ่านมา

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

อย่างไรก็ตาม ทางด้านน้องชายโรเบิร์ต เผยแล้วว่า เหตุผลที่หน้าพี่ชายเปลี่ยนไป เพราะปลูกผมนั่นเอง

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ