5 หนุ่มคนดัง คว้าใจสาวเศรษฐี มาครอง

5 หนุ่มคนดัง คว้าใจสาวเศรษฐี มาครอง

ดีกรีพันล้าน เปิด 5 หนุ่มคนดัง คว้าใจสาวเศรษฐี มาเป็นภรรยา เเต่ละคนนั้นรวยอันดับต้นๆเเละเป็นที่รู้จักในหมู่คนดังเป็นอย่างมาก เเต่ดาราหนุ่มเหล่านี้ก็สามารถชนะใจพวกเธอจนเเต่งงานสร้างครอบครัวด้วยกันอย่างมีความสุข

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 5 เวฟ สาริน

เป็นดาราชายอีกคนในวงการบันเทิงที่ได้ลงเอยเเต่งงานกับภรรยาสาว บุ้ง สะธี ใบหยก หรือ บุ้ง ใบหยก ทายาทหมื่นล้านเจ้าของตึกใบหยกที่หลายคนรู้จักกันดี เเละยังเป็นภรรยาสุดเท่ของ เวฟ สาริน เเต่เห็นรวยเเบบนี้ เธอก็ไม่ติดหรูใช้ชีวิตติดดิน กินหมูปิ้งข้างทาง เเถมเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่น่ารักมาก หลังจากแต่งงานไปได้ไม่นานทั้งคู่ก็มีทายาทอย่าง น้องบุญ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เเต่ก็ไม่วายถูกจับตามองว่า ฝ่ายชายเป็นหนูตกถังข้าวสาร อยู่ดี ซึ่งงานนี้หนุ่มเวฟ ก็ไม่ได้สนใจเสียงเม้าท์มอยรอบข้างแต่อย่างใด ส่วนสาวบุ้ง เองก็คอยให้กำลังสามีไม่ได้คิดมากเช่นกัน

อันดับที่ 4 นาวิน ต้าร์

ดาราชายผู้ครองหัวใจไฮโซสาวเจ้าของธุรกิจความงาม อย่าง น้ำหวาน พัสวี มาได้สำเร็จ ต้องยอมรับในความปังของ ไฮโซน้ำหวานภรรยาสุดแซ่บของ นาวินต้าร์ มาก โดยเธอถูกยกให้เป็นนักธุรกิจไฮโซที่รวยติดอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ เเต้่ถ้าใครติดตามคู่นี้จะบอกภรรยาสาวนั้นสายเปย์มาก เปยฺสามีบ่อยมาก อย่างล่าสุดจะซื้อบ้านพักตากอากาศที่ญี่ปุ่น ไว้ให้สามีเล่นสกี เเถมซื้อที่ดินที่เขาใหญ่เป็นของขวัญวันเกิดให้กับนาวินต้าอีกด้วยส่วนสามีนั้นก็เปย์ภรรยากลับไม่เเพ้กันเลยจริงๆ

ครอบครัวสุขสันต์

อันดับที่ 3 ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ไม่ค่อยออกสื่อสักเท่าไร สำหรับคุณแม่ยังสาว พีช-สิตมน ผลดี หวานใจพระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาล ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่นอกจากจะยังเป็นเจ้าของแบรนด์ ธุรกิจเสื้อผ้า เเละยังเป็นถึงทายาทห้างดังเกี่ยวกับการแต่งบ้านอย่าง Q concept store ซึ่งมีมูลค่านับพันล้านบาท เรียกว่าทั้งสวย เก่งและรวยมาก แต่หลายคนกลับจับจ้องไปที่การแต่งงานกับพระเอกหนุ่มตลอดกาลอย่างพี่ติ๊กว่า หนุ่มติ๊กนั้น ตกถังข้าวสารได้แต่งภรรยาเศรษฐีนี 1,000 ล้าน. มีเงินใช้ยังไงก็ไม่มีวันหมด แต่ต้องบอกเลยว่าหนุ่มติ๊กเอง ก็ร่ำรวยขึ้นแท่นเศรษฐีไม่น้อยหน้าภรรยาสาวแม้แต่น้อย เพราะเจ้าตัวนั้นสามารถโกยเงินค่าตัวกว่า 10 ล้านบาทจากการเป็นพรีเซนเตอร์แค่ตัวเดียวเท่านั้น เรียกว่าชีวิตสมบูรณ์แบบทั้งสวยและรวยมากทั้งคู่จริงๆ

อันดับที่ 2 ฟลุค เกริกพล

หนุ่มหล่อหน้าใสที่เคยได้รับฉายาคาสโนว่า แต่ตอนนี้หนุ่มฟลุคนั่นได้สิ้นลายหยุดอยู่ที่สาวนาตาลี เจียรวนนท์เเล้วนั่นเอง ซึ่งสาวคนนี้ดีกรีไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะเป็นลูกสาวของ ดร.ประทีป เจียรวนนท์ ซึ่งเป็นหลานของ เจ้าสัวธนินท์ นั่นเอง ปัจจุบันทั้งคู่ก็ได้เเต่งงานใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันจนมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาวตัวน้อยที่ตอนนี้พ่อฟลุคหลงน้องนาตาชาหนักมากด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูก็ทำเอาคุณพ่ออดไม่ไหวเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 เอส วรฤทธิ์

ก่อนหน้านี้ ตกเป็นข่าวว่ากำลังกุ๊กกิ๊กกันอยู่บ่อยๆ สำหรับ ดีเจที่ทุกคนรู้จักกันดีในนาม พี่ฉอด สายทิพย์ กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง เอส วรฤทธิ์ และในที่สุดทั้งคู่ก็ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ และยังเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากสำหรับ ฉายา ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น บอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักพี่ฉอดเลยจริงๆ เป็นทั้งดีเจ พิธีกรเเละยังเป็นผู้บริหารผู้จัดละครดังมากมายให้เราได้รับชมกันนั่นเอง

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ