กระติก บอกพลาดเองที่รับงานแบบนั้น

กระติก บอกพลาดเองที่รับงานแบบนั้น

จากเหตุการณ์ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ คืนวันที่ 24 ก.พ. 65 กระทั่งพบแตงโม เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 ก.พ. 65 ล่าสุด 27 ก.พ. 65 ผู้จัดการของดาราสาว เปิดเผยถึงสาเหตุเพราะไปถ่ายเบาท้ายเรือทำให้พลัดตก

ล่าสุดมีเพจเฟซบุ๊กหนึ่งได้โพสต์ภาพแชทสนทนา ซึ่งเหมือนว่าจะเป็นการพูดคุยกับคนที่ชื่อ กระติก แต่ไม่แน่ชัดว่าคือ กระติกที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม นิดา หรือไม่

โดยในแชทมีการพูดคุยกับผู้ชายคนหนึ่งที่เหมือนจะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ และที่หลายคนโฟกัสคือประโยคสุดท้ายที่ ฝ่ายผู้หญิงพิมพ์ว่า หนูพลาดเอง ที่รับงานแบบนั้น นอกจากนี้ยังมีการพิมพ์อีกว่า เพื่อนบังคับไม่ให้พูดอะไรที่ไม่ตรงกัน

โดยชายคนดังกล่าวที่อ้างว่า มีการพูดคุยกับผู้หญิงที่ชื่อ กระติก แล้ว โดยชายคนนี้ชื่อว่า แจ็ค ราชา ไฮเดอร์ ซึ่งเจ้าตัวได้งัดหลักฐานทั้งแชท และข้อมูลการโทรศัพท์ รวมถึงสลิปที่โอนเงินไปให้คนที่ชื่อ กระติก จำนวน 3 แสนบาท เพื่อช่วยค่าทนายความ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีการปลอมแปลงขึ้น มีการพูดคุยกับ กระติก ที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม จริงๆ แต่ทางผู้ประกาศข่าวบอกไว้ว่ายังไม่เชื่อคำพูดของชายคนนี้แบบ 100% เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีประวัติที่ไม่ดีมาก่อน

โดย แจ็ค ราชา ไฮเดอร์ เล่าว่า จากพูดคุยกับคนที่ชื่อ กระติก เธอบอกว่าเรื่องการไปทำธุรส่วนตัวท้ายเรือเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมา โดยคลิปสุดท้ายที่ทุกคนเห็น หลังจากคลิปนั้น แตงโม ก็รู้ความจริงแล้วว่า กระติกรับงานเอ็นเตอร์เทนมา ซึ่งรับเงินก้อนหนึ่งจากผู้ใหญ่มาแล้ว และผู้ใหญ่ก็รออยู่ที่โรงแรมริมน้ำ

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้คงต้องสืบหาความจริงกันต่อไป หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ