กรรชัย พูดจากใจ หลังเชิญแม่มาโหนกระแสจนถูกคนว่า

กรรชัย พูดจากใจ หลังเชิญแม่มาโหนกระแสจนถูกคนว่า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสที่กำลังเป็นที่น่าสนใจกับชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งต้องบอกเลยว่าโดนกระแสสังคมพูดถึงกันอย่างมาก หลังจากที่ นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว แตงโม นิดา ได้เปิดใจร่วมพูดคุยในรายการโหนกระแส

ดำเนินรายการโดยพิธีกรหนุ่ม กรรชัย โดยเฉพาะประเด็นที่แม่ให้อภัยคู่กรณี 100% พร้อมเปิดเผยตัวเลขเรียกเงินช่วยเหลือ และรวมไปถึงการพูดถึงเพื่อนๆ ของสาวแตงโม จนทำให้เกิดเรื่องบานปลาย ชาวโซเชียลพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก

โหนกระแส มีแม่เมื่อพร้อม แอนนา แตงโม สูงติดเทรน์ทันที ล่าสุดวะนที่ 5 มีนาคม ทาง หนุ่ม กรรชัย ได้จัดไลฟ์สดในชื่อว่า โหนกระแส พร้อมเชิญทนายตั้มมาร่วมพูดคุยกันถึงกรณี ของดาราสาว และบางช่วงบาวตอน กรรชัย

ได้ทราบขอโทษคุณแม่จากใจที่ทำให้ท่านต้องถูกสังคมว่า หลังเกิดเรื่องตนไม่กล้าโทรไปหาคุณแม่ แต่เมื่อเช้าได้คุยกับ พี่ชายแตงโมแล้ว และบอกไปว่า ดายศด้วยความสัตย์จริง พี่เอาไม่อยู่ พี่ขอโทษ ซึ่งดายศก็เข้าใจ

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังได้ขอกราบขออภัยแม่แตงโมมา ถ้าตนพาแม่มาออกรายการ แล้วทำให้มีผลกระทบถึงตัวแม่ แล้วรู้สึกแย่มาก แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาทำให้แม่เป็นแบบนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่แม่พูดออกมา บอกจากใจเลยนะ จากใจผมเลยนะแม่ ผมยังไม่คิดว่าแม่จะพูดเลย

ผมตกใจนะ ผมตกใจ ไม่ได้ตกใจเพราะแม่คิดแบบนี้นะ แต่ตกใจที่ทำไมแม่กล้าพูดแบบนี้ออกมาแบบนี้ ผมเข้าใจว่าในมุมของแม่ แม่มีสิทธิ์ที่จะคิด แล้วแม่จะทำอะไรเป็นเรื่องหลังบ้าน แต่ที่ตกใจคือทำไมแม่ถึงกล้าพูดออกมา ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้ถาม ประเด็นไม่ได้อยู่เรื่องนี้เลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ