คุณพ่อน่ารัก เปิด 5 คุณพ่อคนดัง มีลูกแล้วแม้จะเป็น LGBTQ

คุณพ่อน่ารัก เปิด 5 คุณพ่อคนดัง มีลูกแล้วแม้จะเป็น LGBTQ

มอบความรักได้ไม่แพ้ให้กับครอบครัวธรรมดา ประกาศให้โลกรู้ว่าต่อให้ชั้นเป็นชาย แต่สามารถทำหน้าที่ในฐานะ ทั้งพ่อและแม่ จะมีใครกันบ้างไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 อาร์ต KPN แม้ว่วันนี้เขาจะไม่อยู่แล้ว แต่ครั้งหนึ่้งเขาก็ได้ทำหน้าที่เป็นทั้งคุณพ่อและคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ทุ่มเทเพื่อลูกสาวอย่างน้องอันนา เป็นลูกสาวที่เกิดจากความรักจากภรรยาเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว

แต่คุณอาร์ตก็ทำหน้าที่ได้ดีมอบความรักความอบอุ่น และมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆกับลูกสาวอยู่บ่อยๆ ทำให้น้องอันนามีความสุข จนทุกวันนี้น้องอันนาก็เติบโตเป็นเด็กน้อยที่น่ารักของครอบครัว ไปแล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 4 อรชร เชิญยิ้ม ดาราตลกชื่อดัง ทำหน้าที่เป็นทั้งคุณพ่อและคุณแม่ที่แท้จริง ทะนุถนอมเลี้ยงลูกตั้งแต่แรกเกิดจนโตเป็นสาว อย่างน้องใบเตยประกาศให้โลกรู้ ว่าต่อให้ไม่มีน้ำนมก็ทำหน้าที่แม่ได้

เผย ว่าภูมิใจสุดๆ ที่สามารถเลี้ยงลูกและยอมรับกับเพศสภาพของตัวเองได้เคยแต่งหญิงไปร่วมกิจกรรมวันแม่ที่โรงเรียนจัดขึ้นให้ดูเหมาะสมเป็นแม่ เพื่อไม่ให้ด้อยไปกว่าคนอื่นแม้ว่าจะเจอกระแสสังคมต่อต้านบ้างจะเหนื่อยอยากแค่ไหนก็ไม่เคยท้อ ขอแค่ครอบครัวและลูกๆก็พอแล้ว

อันดับที่3 เดย์ ฟรีแมน แม้ว่าตัวจะเป็นชายแต่ใจเป็นหญิง เคยผ่านความรักมาแล้วหลายรูปแบบ แต่วันนี้เธออยากจะมอบความรักให้กับลูกชายอย่างน้องอ่ำ ลูกชายของน้องสาวที่รับมาเลี้ยงตั้งแต่อายุ 6 เดือน รักเสมือนลูกแท้ๆ

เพราะว่ามีหัวใจและความเป็นแม่อยู่เต็มตัว เลยอยากจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดทำพินัยกรรมแล้วหากวันนี้เราไม่อยู่ อย่างน้อยก็ให้เขาได้มีชีวิตดีมองว่าถึงเราจะทำหน้าที่ภรรยาไม่ได้ แต่เราสามารถทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ที่ดีให้กับลูก สามารถเลี้ยงดูแลเขา ให้เติบโตและเป็นคนดีของสังคมได้จ้า

อันดับที่ 2 เอ ธนกฤต กับเจ้าของแบรนด์ธุรกิจ ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิต ว่าเป็นเพศที่ 3 แค่อยากมีลูกมันผิดด้วยหรือ รับเลี้ยงลูกบุญธรรมถึง 2 คน อย่างน้องคำแพง และ เบียร์ ภาคิร ที่รับมาดูแลตอนอายุ 20

ซึ่งหนุ่มเอก็ได้ออกมาได้โพสต์ข้อความ ว่าตัวเองอยากมีลูก ก่อนต่อมามีผู้หญิงติดต่อมาบอกว่าเขากำลังท้องและไม่พร้อม จึงตัดสินใจรับมาดูแลทั้งสอง จัดการทุกอย่างให้ พิสูจน์ความรักในฐานะพ่อ ประกาศให้โลกรู้ว่า แม้จะเป็นครอบครัว LGBTQ ก็สามารถแสดงความรักความผูกพันธ์ได้จ้า

อันดับที่ 1 แอน จักรพงษ์ ไฮโซหมื่นล้าน ทำตามความฝัน ทุ่มทุนใช้เงินกว่า 30 ล้าน ปั้นทายาทตัวเองแท้ๆ ได้อย่างสมใจอย่าง น้อง แอนดรูว์ และน้องแองเจลิก้า สัญาชาติอเมริกัน

ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เห็นหน้าลูก เจ้าตัวดีใจมา ชีวิตเปลี่ยนไป เวลาจะทำอะไรก็จะคิดถึงแต่เขาอย่างแรก พร้อมที่จะซัพพอร์ท มอบความรักและทำหน้าที่ในฐานะคุณแม่ได้เต็มที่จ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ