แม่ แตงโม นิดา ต่อสายตรงา ฮิปโป

แม่ แตงโม นิดา ต่อสายตรงา ฮิปโป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เป็นที่น่าสนใจกับชาวโซเชียลกันเป็นอย่างมากและได้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่ายินดี เมื่อคุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา กับเรื่องที่หลายคนสงสัย ถึงความพันธ์ ที่บอกว่า ให้อภัย ฮิปโป เพื่อนแตงโม 50%

เมื่อตอนที่แม่ได้ไปออกโหนกระแส และมีการเปิดประเด็นพูดถึงการให้อภัยแบบ 100% กับทั้ง 2 คน คือ ปอ และ โรเบิร์ต ส่วนฮิปโป และแอนนา เพื่อนสนิทของบุตรสาว คุณแม่ยอมรับว่าโกรธมาก ที่เขาออกาให้สัมภาษณ์โดยไม่บอกคุณแม่

ภาพจาก อีจันบันเทิง

และไปยุ่งวุ่นวายกับการจัดงานของแตงโมล่าสุดคุณแม่ได้ต่อสายหาฮิปโป พร้อมพูดคุย สอบถามว่าเป็นยังไงบ้าง สบายดีมั้ย ทางฮิปโปก็บอกว่า สบายดี ซึ่งคุณแม่ก็ไดับอกว่า เรื่องที่แม่ไม่โอเค คือเรื่องการให้สัมภาษณ์

เรื่องเปลี่ยนสถานที่จัดงาน แต่ตอนนี้เข้าใจแล้ว ยินดีให้อภัย 100% เข้าใจว่าทุกคน ต้องการทำทุกอย่างเพื่อ แตงโม ตอนนี้แม่ได้เปลี่ยนสถานที่จัดงานแล้ว ใหญ่โตเพียงพอต่อการจัดงาน รับแขกที่จะเข้ามางาน

ภาพจาก อีจันบันเทิง

อย่างที่แอนนา และ ฮิปโป ตั้งใจ เรื่องแอนนา แม่ไม่ติดใจ แอนนาน่ารัก นิสัยดี สุภาพ แม่ไม่ได้มีอะไรติดใจ แม่อยากชวนไปดูสถานที่ด้วยกัน ทำเพื่อ แตงโม ครั้งสุดท้าย

แม่ไม่ได้โกรธอะไร ให้อภัยฮิปโป 100% ด้านฮิปโปก็ขอบคุณคุณแม่ ที่ให้อภัย เรียกว่าหลังจากนี้ทุกคนก็คงจะช่วยกันจัดงานให้กับแตงโม ครั้งสุดท้ายอย่างสวยงามที่สุด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ