แอนนา เปิดใจถึงเรื่องที่ อยากให้ทุกคนรู้ รับเคยห่วง เบิร์ด

แอนนา เปิดใจถึงเรื่องที่ อยากให้ทุกคนรู้ รับเคยห่วง เบิร์ด

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 5 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แอนนา เปิดใจในคลับเฮาส์ ห้องเสียงบนเตียงดารา (พูดคุยให้กำลังใจแอนนา ฮิปโป) ตอนหนึ่งว่า หลังฟังนางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของ แตงโม นิดา ในรายการโหนกระแส กรณีให้อภัยบุคคลต่างๆ ในเปอร์เซนต์ที่แตกต่างกัน ว่า ตนรู้สึกตกใจ เหมือนโลกกำลังจะพัง

แอนนา กล่าวว่า ตนพูดจากใจว่ามีคนมาเตือนเยอะมากให้ระวัง แต่ส่วนตัวมองว่านี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับความยุติธรรม ตอนแตงโมคบตน ตนเป็นเพียงสาวสองที่ไม่สวย เคยไปกินไอศกรีมสเวนเซ่นด้วยกัน ตอนแรกแตงโมไม่รู้ว่าตนไม่มีเงิน สมัยเรียนพกเงินวันละ 80 บาท 100 บาท ตนบอก ไม่หิว

แตงโมจึงรู้ว่าตนไม่มี แล้วบอกว่า ฉันจ่ายเอง กินเลย นี่คือแบคกราวน์ว่าทำไมจึงผูกพันกัน ตลอด 17 ปี มีรายละเอียดมากมาย เมื่อเรารักกันขนาดนี้ จึงทำเต็มที่เท่าที่ทำได้

ในช่วงที่แตงโมไม่มีเงิน ตนเคยถามว่า เป็นดารา ทำไมไม่มีเงิน จึงได้ทราบว่า แตงโมไม่เคยบริหารเงินเอง อีกทั้งละครช่องที่แตงโมเล่น ค้องรอให้ละครออนแอร์ก่อนจึงจะได้เงิน

แอนนา กล่าวอีกว่า ตนห่วงว่า เบิร์ด แฟนแตงโมจะคิดสั้น จึงโทรพูดคุย จนเบิร์ดเหมือนจับทางได้ เบิร์ดจึงบอกว่า ไม่ต้องห่วง วันหนึ่งตนถาว่า มาคุยกันไหมในไลฟ์ ให้ 50,000 บาท เพราะอยากช่วย แต่เบิร์ดบอกว่า ไม่อยากได้เงินใคร

เบิร์ดเป็นคนดีมาก อยากให้โมมีชีวิตอยู่กับผู้ชายคนนี้ น่าจะแต่งงาน และได้ทะเบียนสมรสกัน แอนนาไม่เคยเจอผู้ชายดีขนาดนี้

แอนนา กล่าวว่า หนูอยากให้ทุกคนรู้ ว่าแตงโมสมบูรณ์แบบในความเป็นเพื่อน แตงโมไม่เคยนินทาเพื่อน และเคยบอกตนว่า ตนทำรายการข่าวบันเทิงไม่ขึ้น เพราะไม่ใช่คนพูดถึงคอื่นในแง่ลบ ที่ผ่านมาไม่เคยเปิดเผยเรื่องนี้มีเพียง ป้าตือ เท่านั้นที่รู้ แตงโมยังกล่าวกับตนว่า แอนนาควรไปได้ไกลกว่านี้

แอนนา กล่าวต่อไปว่า แตงโมคือคนที่สอนเพื่อนทุกคนเล่นเฟซบุ๊ก สมัยนั้นคนยังไม่รุ้จักเฟซบุ๊ก แต่แตงโมช่วยสอน และบอกว่า เธอต้องมีเฟซบุ๊กนะ มันเป็นโลกยุคใหม่

มีหลายเรื่องที่แตงโมไม่ได้บอกสังคม วันหนึ่งแตงโมบอกว่า ขนมนี้อร่อยจังเลย ห่อละ 20 บาท อยากรับมาขายจัง แอนนาบอกว่า กำไร 4 บาทเองนะ แตงโมเห็นคุณค่าของเงิน นี่คือสิ่งที่ปลื้มในตัวแตงโม

อย่างไรก็ตาม แอนนา เปิดใจกลางคลับเฮาส์ ถึงเรื่องที่ อยากให้ทุกคนรู้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ