มดดำ พูดกลางรายการถึงแม่ แตงโม นิดา

มดดำ พูดกลางรายการถึงแม่ แตงโม นิดา

เรียกได้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงที่ใครก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้นซึ่ง หลังจากที่นักเเสดงสาว เเตงโม นิดา เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม7 ท่าเรือ

โดยคุณแม่ของแตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา เปิดใจในรายการโหนกระแส เมื่อวันที่ 4 มี.ค 65 โดย คุณแม่เผยถึงกรณีการให้อภัยกับ ไฮโซปอ และ โรเบิร์ต และประเด็นการช่วยเหลือ พร้อมเปิดเผยถึงกลุ่มเพื่อนแตงโม

คือ แอนนา ฮิปโป นั้น ล่าสุดเเฟนเพจ มะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ได้โพสต์คำพูดของมดดำ ผ่านรายการมดดำ ทั้งยังระบุว่า มดดำและน๊อต กล่าวในรายการมดดำ มกราโมไม่มีเงินแม่ มันมาบอกมดดำเอง ว่ามันไม่มีเงินเลย

เสร็จแล้วปุ๊ป แอนนากับฮิปโป ก็ช่วยกันหางาน ถึงไปยัดทุกรายการที่เป็นเพื่อนๆ ของพวกเรา เพราะทุกคนวันๆ ไม่ทำอะไร ถึงเอาแตงโมมาขายของไง ช่วงปลายๆ ปีที่แล้ว จนถึงต้นปี โมมารายการนี้มดดำบ่อยมากนะ

ตอนแรกมีแค่ปิงปอง แล้วเอาแตงโมมาเสริม มาบ่อยมากนะ เพราะเอาแตงโมเข้ามาไง แม๊ ผลงานของแอนนากับฮิปโป พราะโมมันต้องผ่อนบ้านผ่อนรถไง พวกเนี๊ยะ พวกที่ไม่น่าไว้วางใจ

มันหางานให้บุตรแม่ ไม่หักเงินด้วย วันดีคืนดี สมมติแตงโมไม่มีงาน พวกนี้ก็ไปเอาของมาให้แตงโมไลฟ์ขาย ประโยคสุดท้ายที่แอนนาคุยกับแตงโม ยังจะโอนเงินให้เลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ