เจ้าของแชท ยืนยัน คุยกับ กระติก

เจ้าของแชท ยืนยัน คุยกับ กระติก

จากกรณีของนักแสดงสาว แตงโม นิดา หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล ทำให้ชาวชาวโซเชียล่ต่างก็ตามสืบเรื่องนี้ และคอยจับผิดจับโป๊ะเพื่อนทั้ง 5 คนที่อยู่บนเรือในวันนั้น โดยหนึ่งในคนที่ชาวโซเชียลจับตามองมากที่สุดคือ กระติก ผู้จัดการของ แตงโม นิดา เพราะมีพฤติกรรมที่แปลกๆ

รวมถึงให้สัมภาษณ์ไม่เหมือนกันสักครั้งเดียว ไหนจะเรื่องที่บอกกับแม่แตงโมว่าที่ไม่ลงไปช่วยเพราะว่ายน้ำไม่เป็น ทั้งที่จริงๆแล้ว ว่ายน้ำคล่องมากถึงขั้นพาลูกดำน้ำด้วย จนเธอต้องปิดไอจีเป็นไพรเวท

จนกระทั่งล่าสุดมีเพจเฟซบุ๊กหนึ่งได้โพสต์ภาพแชทสนทนา ซึ่งเหมือนว่าจะเป็นการพูดคุยกับคนที่ชื่อ กระติก แต่ไม่แน่ชัดว่าคือ กระติกที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม นิดา หรือไม่ โดยในแชทมีการพูดคุยกับผู้ชายคนหนึ่งที่เหมือนจะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ และที่หลายคนโฟกัสคือประโยคสุดท้ายที่ ฝ่ายผู้หญิงพิมพ์ว่า หนูพลาดเอง ที่รับงานแบบนั้น นอกจากนี้ยังมีการพิมพ์อีกว่า เพื่อนบังคับไม่ให้พูดอะไรที่ไม่ตรงกัน

ล่าสุด 5 มีนาคม 2565 ชายคนดังกล่าวที่อ้างว่ามีการพูดคุยกับผู้หญิงที่ชื่อ กระติก แล้ว โดยชายคนนี้ชื่อว่า แจ็ค ราชา ไฮเดอร์ ซึ่งเจ้าตัวได้งัดหลักฐานทั้งแชท และข้อมูลการโทรศัพท์ รวมถึงสลิปที่โอนเงินไปให้คนที่ชื่อ กระติก จำนวน 3 แสนบาท เพื่อช่วยค่าทนายความ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีการปลอมแปลงขึ้น มีการพูดคุยกับ กระติก ที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม จริงๆ แต่ทางผู้ประกาศข่าวบอกไว้ว่ายังไม่เชื่อคำพูดของชายคนนี้แบบ 100% เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีประวัติที่ไม่ดีมาก่อน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี

โดย แจ็ค ราชา ไฮเดอร์ เล่าว่า จากพูดคุยกับคนที่ชื่อ กระติก เธอบอกว่าเรื่องการไปทำธุรส่วนตัวท้ายเรือเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมา โดยคลิปสุดท้ายที่ทุกคนเห็น หลังจากคลิปนั้น แตงโม ก็รู้ความจริงแล้วว่า กระติกรับงานเอ็นเตอร์เทนมา ซึ่งรับเงินก้อนหนึ่งจากผู้ใหญ่มาแล้ว

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ และคมชัดลึก

และผู้ใหญ่ก็รออยู่ที่โรงแรมริมน้ำ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้คงต้องสืบหาความจริงกันต่อไปว่าสิ่งที่คนๆนี้พูดคือเรื่องจริงหรือไม่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ