แม่แตงโม โต้วงใน ปมขนกระเป๋าแบรนด์เนมจากบ้าน ลั่น GUCCI ของแม่เอง น้องยังไม่ได้หิ้ว

แม่แตงโม โต้วงใน ปมขนกระเป๋าแบรนด์เนมจากบ้าน ลั่น GUCCI ของแม่เอง น้องยังไม่ได้หิ้ว

หนึ่งในประเด็นที่หลายคนจับตา คือกระแสข่าวที่ว่าช่วงหลังจากคุณพ่อของ แตงโม นิดา มีข่าวลือว่าแม่ไปหยิบบางอย่างออกมา จนแตงโมต้องเปลี่ยนรหัสเข้าบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่ก็ตอบในรายการว่า ไม่ได้เปลี่ยน รหัสเหมือนเดิม ปัจจุบันก็เข้าได้

ส่วนบ้านแตงโมแม่ไม่เคยเข้า เพราะไม่รู้จะเข้าไปทำไม บ้านโมไม่มีอะไร รหัสบ้านพ่อไม่ได้เปลี่ยน บ้านโมก็ไม่ได้เปลี่ยน เพื่อน 20 คน รู้รหัส เข้าบ้านได้หมด มีช่วงที่เพื่อนไปปลอบใจตอนคุณพ่อไม่อยู่ แต่แม่ไม่อยากเข้าไป เพราะเขามีเพื่อนอยู่ด้วย

ก่อนจะมีข้อมูลอีกด้านจากวงในออกมาให้สงสัยกัน เมื่อ แพท ณปภา พูดในไลฟ์ของเพื่อนสนิทอย่าง เจน เจนจินดา บอกว่า ข่าวแม่แอบเข้าบ้าน ถูกต้อง จนทุกวันนี้ก็มีวงในออกมาว่าเข้าไปแล้วด้วย เมื่อถูกถามว่าแล้วหยิบจริงไหม แพทก็ยืนยันว่าเรื่องจริง ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวเมาท์ว่าหลังดาราสาวจากไป คุณแม่ได้เข้าไปขนของแบรด์เนมออกมาจากบ้าน ทิ้งไว้แต่แมว

ล่าสุด 5 มีนาคม 2565 เมื่อคุณแม่ของ แตงโม นิดา เปิดใจให้สัมภาษณ์ในทุกประเด็นที่เกิดขึ้นนั้น มีช่วงหนึ่งที่แม่ได้ตอบคำถามเรื่องนี้ด้วย โดยชี้แจงว่าสิ่งที่หยิบมาคือโทรศัพท์กับกุญแจรถ ส่วนทรัพย์สินยังไม่ได้หยิบ เยอะ หยิบไม่ได้

รหัสบ้านแตงโมมีคนรู้ เข้าได้ประมาณ 20 คน ส่วนบ้านคุณพ่อไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนรหัส เพราะพ่อไม่อยู่ ทางนิติบุคคลดูอยู่แล้ว ถ้ามีคนแปลกหน้าไปเขาไม่ให้เข้าอยู่แล้ว เขาป้องกันให้ ตั้งแต่มีคนเอากรมธรรม์ไปฉีกอ่านก่อนแม่ แล้ววางคืนไว้ที่ตู้จดหมาย

เรื่องของที่คุณแม่เข้าไปเอา สมุดธนาคาร เจ้าหน้าที่ที่ดูแลบัญชีน้องโมขอ 1 เล่ม แม่เข้าไปหาแล้วไม่เจอ หาเท่าไรก็ไม่เจอ กระเป๋าแบรนด์เนม GUCCI ของคุณแม่เอง ไม่ใช่ของแตงโม เพิ่งเอาไป น้องโมยังไม่ทันได้หิ้ว และเอากุญแจรถมาเพื่อป้องกันไม่ให้ใครมาเอารถโมไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ