เปิดของที่ เบิร์ด หอบออกไป หลังแม่มาอยู่บ้านแตงโม รู้เลยเจ็บปวดแค่ไหนที่ต้องเจอเรื่องแบบนี้

เปิดของที่ เบิร์ด หอบออกไป หลังแม่มาอยู่บ้านแตงโม รู้เลยเจ็บปวดแค่ไหนที่ต้องเจอเรื่องแบบนี้

จากกรณีอัพเดทข่าวล่าสุด วันที่ 4 มี.ค. 65 ในรายการโหนกระแส หนุ่มกรรชัย พิธีกรได้คุยกับแม่แตงโม ในประเด็นของคุณปอ และจำนวนเงินค่าเสียหายที่จะเรียกต่างๆ

คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน ซึ่งเป็นคุณแม่ แตงโม นิดา ออกรายการโหนกระแส ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอารายการโหนกระแสติดเทรนด์ทวิตเตอร์ขึ้นอันดับ 1 ในเวลาแปปเดียว

โดยมีช่วงหนึ่งของคุณแม่ได้กล่าวว่า ให้อภัยคุณปอ 100% เพราะเขามีความสำนึกผิดโทรมาขอโทษคุณแม่ทุกวันตั้งแต่เกิดเรื่อง รวมถึงโรเบิร์ตด้วย ให้อภัย 100%

ในขณะที่ทางด้านคุณแม่กล่าวว่าให้อภัย ฮิปโปเพียง 50% เพราะบอกให้ปิดข่าว หลังจากนั้นได้คุยกันแล้วแต่ยังไม่เคลียร์และทางด้าน แอนนา โกรธเพราะไปให้ข่าวแตงโม โดยไม่ปรึกษาคุณแม่ อีกทั้งเมื่อคืนโทรมาขอให้คุณแม่เปลี่ยนที่จัดพิธี

แม่จะเล่าให้ฟัง วันที่ปอ มาขอโทษ ก่อนจะมาขอโทษปอลงน้ำมาวันนี้ และปอก็โทษศัพท์มาขอโทษ บอกผมขอโทษครับ ปอยังโทรหาทุกวันก็ยังบอกว่าขอโทษจะดูแลคุณแม่ จะทำให้ทุกอย่าง ที่โมทำให้คุณแม่ เค้ามีความสม่ำเสมอ แม่ร้องไห้ เค้าก็ร้องไห้คุยกันทุกวัน แม่ให้อภัย 100% เค้ากราบแม่ขนาดนั้น เบิร์ต ก็เช่นกัน อีกสองคนไม่รู้จัก ฮิปโปให้อภัย 50% ส่วนแอนนาขอให้นิ่งๆ

การให้อภัยปอ ไม่เกี่ยวกับคดี แม่บอกปอแล้วว่าเรื่องคดีขอให้เป็นเรื่องคดี ส่วนเรื่องเงินปอบอก เป็นเงินเท่าไหร่จะดูแล แม่ไปคูณมา สมมุติ โมเล่นละครได้เรื่องละล้าน แม่ก็คูณอายุไป 30 ปี แม่ก็คิดไป 30 ล้าน หนุ่มกรรชัยถามว่า แม่เรียก 30 ล้าน แม่ตอบใช่

เรื่องเงินไม่เกี่ยวกับการให้อภัย คือเค้ามีเจตนา ที่จะขอโทษแต่คุณปอนี่สุภาพที่สุดแล้วของผู้ชายตั้งแต่แม่เจอมา

ซึ่งหนุ่มกรรชัยก็บอกเลยว่า คุณแม่ควรมีทนายนะ

ภายหลังท้ายรายการ ได้มีการถามซ้ำคุณแม่ระบุว่า เงินยังไม่ได้ระบุจำนวน แม่ยกตัวอย่างให้ฟัง

ล่าสุดในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปข่าวไทยรัฐทีวี ที่มีการเผยข้อมูลว่า กระติกไม่มีญาติที่กรุงเทพฯ ก่อนหน้านี้จะเอาลูกสาวไปฝากไว้ที่บ้านแตงโม ซึ่งมีพี่เลี้ยง และเบิร์ดแฟนแตงโมอยู่ด้วย ปัจจุบันแม่แตงโม ได้ย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านหลังนั้นแล้ว กระติกเลยไม่สามารถอยู่ที่บ้านหลังนั้นได้

ต่อมาแม่ได้เปิดใจถึงกรณีดังกล่าว โดยได้เล่าว่าแฟนของ แตงโม ได้ขนของออกไปโดยได้นำ หมอน หมอนข้าง ตุ๊กตา และของที่ใช้ร่วมกับแตงโม

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ