หมวย ร่ำไห้ช่วยน้องไม่ได้ เผยปมอดีตผิดกับแตงโมถึงกับขอไว้

หมวย ร่ำไห้ช่วยน้องไม่ได้ เผยปมอดีตผิดกับแตงโมถึงกับขอไว้

หมวย สุภาภรณ์ ไลฟ์เดือดปมแม่ภนิดาคุณแม่ของสาวแตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดา หลังออกมาเปิดใจพูดคุยเรื่องการเรียกเยียวยา 30 ล้านจากไฮโซปอ โดยนักแสดงรุ่นใหญ่บอกอย่างมีอารมณ์ว่า เพื่อนกูหมากันหมดทั้งวงการ หมาแทค ภรัณยู หมาหนุ่ม กรรชัย กูก็หมาด้วย ไม่เข้าใจเลย ที่กูลำบากทุกวันนี้เพราะกูถือศักดิ์ศรีซื้อไม่ได้ คนอยากได้กูเป็นเมียน้อยตอนกูดังๆเยอะแยะ เพราะกูมีศักดิ์ศรีมีพ่อแม่ไง

พูดแล้วน้ำตาจะไหล เชื่อไหมมันต้องจบตรงรอลงอาญา 2 ปี ประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิ  ตเชื่อสิโดนแค่นี้ เงินเยอะเอามาโปรยหน้าบ้านกูหน่อยจะเผาให้ดู ที่ออกมาไม่ได้หิวแสงแต่กูรับความเป็นคนพวกมึงไม่ได้จริงๆ

อย่าว่าเป็นแม่ของแตงโมเลย ไม่ควรจะเกิดมาเป็นแม่ใครเลย พูดครั้งนี้ครั้งสุดท้ายแล้วจะไม่พูดถึงมันอีกรู้สึกเสนียดปาก แม้จะเอ่ยชื่อหรืออะไรก็ตาม พี่น้องร่วมวงการหัวหงอกหัวดำ แฟนคลับ เปิ้ล นาคร โตโน่ ไทด์ มันก็เป็นยังงี้ เสียใจกับพวกพี่ไม่มีประโยชน์อะไรเลย

ไม่เข้าใจคนเรา ใครฟังเพลงแม่สาย ใครเล่าเจ็บปวดรวดร้าวเท่าสาวเมืองเหนือ แต่ตอนนี้คนเจ็บปวดกันทั้งประเทศ มดดำของฉันจะเงิบไหม ไม่เข้าใจจิตสำนึกความเป็นคน

ส่วนความสัมพันธ์กับแตงโม เขาเป็นเด็กดี เคยถ่ายละคร ยัยไบบ้า กับเขา เห็นพ่อเขามาทุกครั้ง เขามาไหว้ฉันทุกครั้ง ดาราสมัยนี้บอกตรงๆ เขามองเชิดหัวใส่เขามองเราแค่ดาราแก่ๆ ก็จะเห็นพ่อเขาถามลูกจะกินอะไร ลูกยังไง ลูกร้อนไหม ลูกเป็นอย่างไร

เมื่อก่อนมีหมาแล้วไปเรียกว่าแตงโมเพราะตัวมันอ้วนมาก แตงโมบอกพี่หมวยอย่าเรียกชื่อนี้ได้ไหม มันเป็นชื่อเดียวกับโมเลย ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้กูรู้สึกผิดมากเลย ไปตั้งชื่อเรียกหมาชื่อเดียวกับแตงโม พร้อมยกมือไหว้บอกขอโทษด้วย

หมวยยังร่ำไห้ด้วยบอกว่า ภูมิใจชีวิตที่พ่อแม่ให้มาไม่ได้โดนประเมินค่าความเป็นคนเงินไม่กี่บาท แย่มากไม่รู้จะด่ายังไง นิทานเรื่องนี้สอนอะไรเรามึงไม่อยู่แล้วมึงเอาไปได้ไหม ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว เป็นแม่ก็จะไม่ยอมทำแบบนี้กับกูเด็ดขาด ค่าความเป็นคนลูกกูต้องมี ขอให้เจอผลกรรม

คลิป

คลิปจาก หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ มาแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ