หนุ่ม กรรชัย ลั่นมีคนเดียวที่ไม่เคยหาประโยชน์ จากแตงโม

หนุ่ม กรรชัย ลั่นมีคนเดียวที่ไม่เคยหาประโยชน์ จากแตงโม

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นสุดร้อนเเรงอยู่ในขณะนี้ หลังคุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณเเม่ เเตงโมนิดา ที่ออกมาพูดในรายการโหนกระเเส ได้ออกมาพูดถึงการให้อภัยปอเเละโรเบิร์ต 100เปอร์เซ็น เเละให้อภัยฮิปโปเพื่อนของเเตงโมเเค่50เปอร์เซ็น ทำให้ทั้งเพื่อนๆของเเตงโมเเละในโซเชียลผิดหวังไปตามๆกัน

โดยหนุ่ม กรรชัยผู้ดำเนินรายการก็ได้ออกมาเผยว่าส่วนตัวก็มองประเด็นออกว่าอะไรคืออะไร เพราะฟังมาหมดติดตามมาทุกช่องทางตลอดรู้ว่าคนนี้เป็นไง คนนี้เป็นไง คนนี้เป็นไง รู้ว่าผลจะออกมายังไง แต่ไม่คิดว่าจะพูดเยอะขนาดนี้ พยายามห้ามเหมือนกัน พอเบรกก็บอกแม่ใจเย็นๆ ประเด็นละเอียดอ่อนมันจะไม่ดี แต่แม่บอกไม่เป็นไรมันคือความจริง ก็เหนื่อยไม่รู้จะทำยังไงแล้วแต่แม่เลย

เรื่องทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น สงสารแตงโมที่สุด เหมือนสิ่งที่เรากำลังทำกันอยู่ มีเรื่องผลประโยชน์ทั้งนั้น ทุกคนหาประโยชน์จากเรื่องแตงโม คนเดียวที่ไม่เคยหาประโยชน์จากเรื่องแตงโม คือ เบิร์ด แฟนแตงโม เพราะคุยกับเขาลึกเลย เขาไม่เอาด้วย เคยคุย (ให้มาออกรายการ) แล้วโคตรดี บอกเลย อย่ามาปฏิเสธ

หนุ่ม เเตงโม

ซึ่งตนทำงานก็ยอมรับว่าทำเรื่องแตงโม คนดู มีเรื่องเรตติ้ง ทุกช่องก็ต้องเล่น มันเป็นคดีใหญ่ คนรอบข้างแตงโมเองก็เหมือนกัน ต้องไปถามตัวเองว่าตอนนี้คุณกำลังทำอะไรอยู่ บางคนอาจรู้สึกว่าแสดงความจริงใจ แต่ก็จะแฝงไปด้วยขายของ ผลประโยชน์หรือเปล่า คนที่น่าสงสารที่สุดคือ แตงโม

เรื่องนี้ไม่ต่างกับเรื่องลัลลาเบล ตอนนั้นทุกอย่างก็ลัลลาเบล สุดท้ายบอกเลย คิดว่าต้องคืนอะไรให้เขาดี ยังนึกไม่ออก ยังไงก็ต้องคืนอะไรให้เขา รู้สึกไม่ดีมากๆที่ทำอยู่แบบนี้ คนไม่เคยคิดเรื่องผลประโยชน์แตงโม มีคนเดียว คือ เบิร์ด หรืออาจจะมีบางคนที่ไม่ได้พูดถึงก็ขออภัยด้วย

เเฟนเเตงโม

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ