เปิดธุรกิจ ไฮโซปอ ถือหุ้นกี่บริษัท จ่าย 30 ล้านให้แม่แตงโมได้สบายๆ

เปิดธุรกิจ ไฮโซปอ ถือหุ้นกี่บริษัท จ่าย 30 ล้านให้แม่แตงโมได้สบายๆ

ยังคงเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ กรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่ต้องตามล่าหาความจริง แต่ภายหลังจากการเปิดใจให้สัมภาษณ์ของ แม่จิ๋ม ภนิดา ศิริยุทธโยธิน" คุณ แม่แตงโม ในรายการโหนกระแส เมื่องช่วงบ่ายวันที่ 4 มี.ค. 65 โดยบางช่วงบางตอนของการให้สัมภาษณ์แม่ของแตงโมได้เผยว่า ตอนนี้ตนได้เป็นผู้จัดการมรดกของลูกสาวเป็นที่เรียบร้อย และได้ให้อภัย ไฮโซ ปอ ดนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ แบบ 100% เพราะเป็นคนสุภาพและจริงใจ โดยระบุว่า

ปอจะชดใช้ค่าให้ตามที่เรียกร้อง เบื้องต้นจำนวน 30 ล้านบาท ทำเอาคนบันเทิงทั้งวงการ และคนทั้งประเทศ อึ้ง ทึ่ง งงกันไปหมด จนทัวร์เปลี่ยนทิศ หันไปวิพากษ์วิจารณ์บนโลกโซเชียลจนร้อนระอุ ทวิตเตอร์ สำหรับ ไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์

คนควบคุมเรือคืนเกิดเหตุ เป็นสามีของนักร้องหญิง เบนซ์ พริกไทย หรือ สาวิตรี มีนะวาณิชย์ โดยที่ผ่านมามีการนำเสนอข้อมูลว่า ไฮโซปอ ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเต็นท์ขายรถยนต์มือสอง รวมถึงเคยเปิดสถานที่เที่ยวย่านทองหล่อ จากการตรวจสอบข้อมูลการทำธุรกิจ จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบข้อมูลว่า ไฮโซปอ เป็นกรรมการและผู้ถือหุ้นในบริษัทต่าง ๆ รวมทั้งสิ้น 8 บริษัท ดังนี้

ส่วนข้อมูลการเงินในปี 2563 มีสินทรัพย์รวม 7.59 ล้านบาท ลดลง 21.76% จากช่วงเวลาเดียวกันปีก่อน มีรายได้รวม 261,672 บาท เพิ่มขึ้น 1,580% ผลประกอบการขาดทุน 2.2 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 3.16%

ขอบคุณข้อมูล ฐานเศรษฐกิจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ