ทนายตั้ม ยอมรับผิดหวัง แม่แตงโม แต่ไม่แปลกใจ

ทนายตั้ม ยอมรับผิดหวัง แม่แตงโม แต่ไม่แปลกใจ

แม่ไม่เอาเรื่องในทางคดีจบเลยมั้ย บุตรสามารถฟ้องแม่ได้หรือเปล่า แตงโม นี่คือหัวข้อไลฟ์ล่าสุด 4 มี.ค. ของทนายความชื่อดัง ษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ที่ได้ออกมาเปิดประเด็นพูดคุยกับแฟนๆ

ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.1 ล้านคน ภายหลังจากที่ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของดาราสาว แตงโม นิดา ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ

โหนกระแส เรื่องประเด็น ของบุตรสาวในมุมมองของตนเอง โดย ทนายตั้ม กล่าวว่า เชื่อว่าทุกคนมีความรู้สึกเดียวกัน ในรายการโหนกระแส มีแต่คนรับไม่ได้ ผิดหวัง ซึ่งตนก็ยอมรับว่าผิดหวังมาก

แต่ความจริงจะยิ่งเปิดเผยออกไปเรื่อยๆ มันคือความชัดเจน จริงๆ แล้วมันคือแบบนี้ มันลึกกว่านี้อีก เพราะบางเรื่องตนทราบมาก่อนอยู่แล้ว แต่พูดไม่ได้ ต้องขอบคุณหนุ่ม กรรชัย ที่ทำให้ทุกคนทราบ เรียกว่าเป็นความสามารถ

เพราะเอาใครมาออกรายการ ก็เผยนิสัยของทุกคนเลย ส่วนเรื่องข้อกฎหมาย ถ้าแม่ไม่เอาเรื่องในทางคดีจบเลยหรือไม่ ทนายตั้ม เผยว่า เคสของแตงโม ผู้เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ คือแม่ เพราะเป็นมารดาตามหลักกฏหมายจะมีเพียง 2 คน

คือ แม่กับพี่ชาย ในฐานะผู้สืบสกุล ซึ่งเคสนี้คดีเป็นคดีอาญาแผ่นดิน ไม่สามารถยอมความได้ แต่การที่แม่ไม่เอาเรื่อง ยอมรับว่ามีผลในทางคดีมาก อย่างที่ตนเคยบอกว่า คนคิดเรื่องนี้เก่งมากๆ ต่อไปเมื่อกระแสสังคมไม่ร้อนแล้ว

ทนายจำเลยจะแถลงว่า ได้ชดใช้ มีการบวชให้ ขอโทษออกสื่อ ทุกอย่างจะเป็นพยานหลังฐานในศาลทั้งหมด ประกอบกับแม่จะเขียนคำร้องว่าไม่ติดใจเอาความจำเลย ขอให้ศาลลงโทษสถานเบา ถ้าตกลงกันได้

ชาวโซเชียลข้างนอกจะเอาเรื่องยังไงก็แล้วแต่ แต่แม่ไม่เอาเรื่องยังไงก็ต้องลงโทษสถานเบา ส่วนเรื่องเงิน 30 ล้าน เรื่องนี้เป็นความต้องการของแม่ แต่ตนคิดว่าไม่น่าจะได้ถึงขนาดนี้ และมีโอกาสที่จะตกลงกันไม่ได้ค่อนข้างสูง หากเขาวางเงินชดใช้หลักล้าน

ยังไงศาลก็รอลงอาญาให้อยู่แล้ว ต้องชม คุณหนุ่ม เป็นสามารถที่เอาใครมาออกรายการ ก็เผยนิสัยของทุกคนเลย บุตรสามารถฟ้องแม่ ได้หรือเปล่า เอาจริงๆ ไม่ได้ครับ มีแต่พ่อแม่ ฟ้องบุตรได้ ทั้งนี้ ทนายตั้ม ยืนยัน ไม่ว่ารูปคดีจะเป็นอย่างไร แต่ตนเองก็จะสู้ต่อเพื่อ แตงโม ไม่ทิ้งน้องอย่างแน่นอน

ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ