เพื่อนแท้หายาก เปิด 6 ดารารักเพื่อนมาก เป็นเพื่อนแท้จนวันสุดท้าย

เพื่อนแท้หายาก เปิด 6 ดารารักเพื่อนมาก เป็นเพื่อนแท้จนวันสุดท้าย

เพื่อนเพื่อแท้ไม่ได้มีกันง่ายๆ บางคนรักมากจนถึงขนาดเสียน้ำตาไห้หรือแม่แต่บางคนก็พร้อมจะอยู่เคียงข้างจนวินาทีสุดท้ายของชีวิต แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

6 หนิง ปณิตา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ขึ้นชื่อในเรื่องรักเพื่อนมากจริงๆ สำหรับ หนิง ปณิตา ที่ที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นสุดร้อนแรงขึ้น ถึงกับต้องเสียน้ำตา ปมแก๊งเพื่อนรักแตกหัก จนมีเสียงวิพากษ์จารณ์แตกเป็นสองฝั่ง

หรือแม้ปัญหาที่เกิดขึ้นเธอก็ไม่ขอพูดถึง เพราะปกป้องเพื่อนจนวินาทีสุดท้ายจริงๆ ในขณะที่เธอก็ออกมาเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมโพสต์ภาพจอดำพร้อมพรั่งพรูความรู้สึก ทำนองที่ว่าถึงตนอาจจะจะดูแรง ดูร้าย แต่จริงๆเจ็บและร้องไห้เป็น ไม่คิดว่าการรักเพื่อนมากเกินไปจะกลับกลายมาทำลายเราแบบนี้

5 นานา ไรบีนา

คุณแม่คนสวยก็เป็นอีกหนึ่งสาว ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความรักเพื่อนเอามากๆ เธอมักจะออกมาเปิดใจและให้สัมภาษณ์แทนเพื่อนสนิทอยู่เสมอ ไม่ว่าเพื่อนของเธอจะเจอมรสุมข่าวฉาวหรือปัญหาใด ๆ เธอก็จะเป็นคนคอยเคลียร์ข่าวและเคียงข้างเพื่อนเสมอ รวมไปถึงเป็นแม่สื่อและเยียวยาหัวใจให้เพื่อนๆในกลุ่มที่มีปัญหากันกลับมาคืนดีกับเหมือนเดิมอีกด้วย

4 แก้ม กวินตรา

นักแสดงสาวสวยสุดแซ่บ ที่ก็เรียกได้ว่าเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ในยามที่เพื่อนสนิทของเธออย่าง หมิว สิริลภัส ถูกโยงว่าเป็นกิ๊กของนักร้องหนุ่มคนหนึ่ง จนสาวหมิวถูกโจมตีอย่างหนัก เธอก็ได้ออกมาให้กำลังใจ และโพสต์ปกป้องเพื่อนสาว เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้างเพื่อนอยู่เสมอเลยละค่ะ

3 อั้ม พัชราภา

เรียกได้ว่าลุยกับเพื่อนจนขึ้นหน้าหนึ่งมาแล้ว สำหรับนางเอกตลอ ดกาล อั้ม พัชราภา เพื่อนสนิทของ เมย์ เฟื่องอารมณ์ ที่เธอทั้งสองคอยเคียงข้างกันอยู่ทุกช่วงเวลาของชีวิต

แถมเพื่อเพื่อนสาวอั้มก็ทำได้ทุกอย่างแบบไม่ห่วงภาพลักษณ์ซุปตาร์ ไม่ว่าเพื่อนสาวเมย์ จะมีเรื่องอะไร เธอก็มักจะออกโรงปกป้องเพื่อนอย่างสุดกำลัง ถึงขนาดยอมเสียชื่อ เสียงาน เสียเงินไปกว่า 20 ล้าน เธอก็ไม่ได้หวั่นแต่อย่างใด งานนี้ได้ใจ เมย์ ไปเต็มๆ เลยล่ะค่ะ

2 ชมพู่ อารยา

ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา ก็มักจะคอยเคียงข้างเพื่อนสนิทที่สุด อย่าง เอมมี่ มรกต ที่ทั้งสองสนิทสนมกันมายาวนาน คอยดูแลกันอยู่เสมอ ในยามที่สาวเอมมี่ต้องเผชิญข่าวต่างๆ

ชมพู่ก็จะออกมาโต้ตอบ และปกป้องเพื่อนเช่นเดียวกับเอมมี่ ที่จะคอยมาดูแลเพื่อนอย่างใกล้ชิดในยามที่ป่วยหรือคลอดลูก รวมไปถึงการเปิดตัวร้านเสื้อผ้าของสาวเอมมี่ ที่ ชมพู่ก็มาเดินแบบและช่วยงานอย่างเต็มที่อีกด้วย

1 โม อมีนา

ถึงแม้จะเจอมรสุมข่าวแค่ไหน แต่ดาราสาวมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ก็มีเพื่อนที่คอยเคียงข้างอยู่เสมอ นั่นก็คือสาวโม อมีนาที่ เธอมักจะดูแลเอาใจใส่ รวมถึงออกมาเคลียร์ข่าวปกป้องสาวแตงโมในทุกๆเรื่อง

จนถึงวันที่สาวแตงโม ล่วงลับไป เธอก็ไม่เคยหวั่น แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งและพร้อมทวงความยุติธรรมให้เพื่อนรักคนนี้จนวินาทีสุดท้าย เล่นเอาหลายคนชื่นชมในความรักของเธอที่มีต่อสาวแตงโมอย่างล้นหลามเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ