เปิดทรัพย์สิน แตงโม ทนายชี้แม่ผู้รับมรดกต้องใช้เงินติดค้างแทน

เปิดทรัพย์สิน แตงโม ทนายชี้แม่ผู้รับมรดกต้องใช้เงินติดค้างแทน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ยังคงเป็นที่จับตามองกันอย่างมากกับเหตการณ์นี้ซึ่งได้ผ่านไปแล้วกว่าหนึ่งสัปดาห์เต็ม กับ นักแสดงสาว แตงโม นิดา พัทรวีระพงษ์ หลังพลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ.65 ที่ผ่านมา

ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุดมีการเปิดเผยถึงเรื่องทรัพย์สิน และหนี้สินของแตงโม จากเพื่อนสนิท และเป็นหนึ่งผู้จัดการ ที่คอยหางานให้นั่นก็คือ ฮิปโป-แอนนา ทราบว่าตอนนี้แตงโม มีเงินที่ติดค้าง

คือการผ่อนบ้านและผ่อนรถ ซึ่งแตงโมคิดอยากจะพาแฟนไปเที่ยวยุโรป ฮิปโป-แอนนาเลยช่วยกันหางาน วางแผนให้ปีนี้ 2022 แตงโมจะต้องปลดเงินที่ติดค้างบ้าน 5 ล้านให้ได้ เพราะอยากให้เพื่อนได้ไปเที่ยวต่างประเทศ

ทางด้าน ทนายรณรงค์ ได้ให้ข้อมูลในเรื่องของเงินที่ติดค้างว่า ถ้าแม่มาขอเป็นผู้จัดการมรดก แม่ต้องรับผิดชอบทั้งเงินติดค้าง ทั้งสินทุกบาททุกสตางค์ ไม่สามารถปฏิเสธได้ เท่าที่ทราบตอนนี้แตงโมมีทรัพย์ 1 ล้าน แต่มีเงินติดค้าง 5 ล้าน

แม่ก็ต้องเอาทรัพย์สิน 1 ล้าน ไปจ่ายเงินที่ติดค้าง ถ้าแม่เป็นผู้จัดการมรดก ส่วนเงินช่วยเหลือ 30 ล้าน ถ้าแม่ได้จริงนั่นเป็นสิทธิของแม่ แต่แม่ก็ต้องนำเงินส่วนนี้ไปจ่ายเงินที่ติดค้าง ของแตงโมให้หมดก่อน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ