พี่ชายแตงโมเปิดใจ พร้อมฝากคำพูด เสียใจแต่ต้องแล้วแต่แม่

พี่ชายแตงโมเปิดใจ พร้อมฝากคำพูด เสียใจแต่ต้องแล้วแต่แม่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจต่างก็จะมีประเด็นใหม่ๆออกมาให่เราได้ทราบกันอย่างต่อเนื่องโดยทางพี่ชายแตงโมได้ออกมาเปิดใจ ฝากคำพูดผ่าน กุ๊ก กฤติกา เสียใจแต่ต้องแล้วแต่แม่ แต่ส่วนตัวเชื่อในกระบวนการยุติธรรม

หลังโพสต์ผิดหวัง พร้อมรูปใจครึ่ง หลังจบรายการโหนกระแสที่คุณแม่แตงโมไปให้สัมภาษณ์แทบจะทันที นักข่าวชื่อดัง กุ๊ก กฤติกา ขอไพบูลย์ ซึ่ง กุ๊ก กฤติกา เป็นเพื่อนสมัยเรียนของพี่ชายแตงโม

ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวบอกว่าได้คุยกับ ดายศ พี่ชายแตงโม ฝากคำขอโทษมาถึงทุกๆคน ระบุดังนี้ เมื่อสักครู่กุ๊กได้คุยกับคุณดายศพี่ชายน้องแตงโม ผมฝากขอโทษเพื่อนๆน้องโมและทุกๆ คนที่คอยช่วยเหลือตลอดมา

ผมเสียใจแต่ต้องแล้วแต่การตัดสินใจของคุณแม่ ส่วนตัวผมเองยังเชื่อว่ากระบวนการยุติธรรมยังคงเดินหน้าต่อไป ขอให้ทุกคนที่รักและห่วงใยน้องโมร่วมกันทำให้น้องโมต่อไปในวาระสุดท้าย ใครที่มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์

ก็ส่งข้อมูลให้ตำรวจได้เหมือนเดิม ส่วนตัวพี่ชายเสียใจแต่ก็ยังไม่หมดหวังว่าจะได้รับความกระจ่างจากเรื่องการจากไปของน้องสาว ผมฝากขอโทษทุกๆ คนผ่านมาทางกุ๊กอีกทางนะคะ มีสายโทรศัพท์เข้าไปสอบถามมากมายเขารับไม่ได้ทุกคน ฝากกุ๊กมาบอกทุกๆ คนตามข้างบนนี้เลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ