มดดำ เผยความจริง ที่แม่แตงโมไม่รู้ ของแอนนา ฮิบโป

มดดำ เผยความจริง ที่แม่แตงโมไม่รู้ ของแอนนา ฮิบโป

จากกรณี แม่ภนิดา คุณแม่ของ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา สร้างปรากฏการณ์อึ้งทั้งประเทศ บอกจะจัดการอะไรกับแตงโมต้องบอกแม่จากนี้เพราะแม่เป็นผู้จัดการมรดก หลังไม่พอใจเพื่อนๆแตงโมเปลี่ยนที่จัดงานไม่บอก มดดำ คชาภา กล่าวในรายการแฉ เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 65 ตอนหนึ่งว่า เรารู้มาตลอดว่า เอ ศุภชัย กับ อั้ม พัชราภา จะเป็นเจ้าภาพจัดงานให้แตงโม ค่างานประมาณ 5 แสนทั้งงาน

ล่าสุดรู้สึกจะไม่มีเจ้าภาพแล้ว ทุกคนพร้อมจะถอนตัวกันหมดแล้ว ใครจะไปจัดๆแม่เขาไล่ออก เล่าข่าวนี่บอกแม่เขาหรือยัง พร้อมหันไปตะโกนถามทีมงานบอกแม่เขาหรือยัง โอโห้แม่ ละครพี่ฉอดที่ว่าดุๆเดือดๆ ตอนจบแบบนี้พี่ฉอดรื้อทำใหม่เลยนะ

แม่เชื่อว่าเพื่อนไม่หวังดีไปคุยกับกระติกมาก่อน แม่มานี่ มกรา โมไม่มีเงิน มันมาบอกมดดำเองว่าไม่มีเงินเลย แอนนา กับ ฮิปโป ช่วยกันหางาน ไปนัดทุกรายการเพื่อนๆพวกเรา ถึงเอาโมมาขายของไงแม่ ผลงานแอนนา ฮิปโป เพราะมันต้องผ่อนรถผ่อนบ้านแม่ พวกไม่น่าไว้วางใจมันหางานให้ลูกแม่ วันไหนไม่มีงานพวกมันก็ไปเอาของมาให้โมไลฟ์ขาย

แม่รู้ไหม พี่น้องทุกคนช่องวัน พี่ฉอด เชนจ์ เห็นโมบอกเอาเงินไปรักษาพ่อหมดแล้ว บริษัททำละครในตึกเราทั้งหมด ดูเทปนั้นก็วางตัวให้แตงโมเล่นละคร ถ้ามันยังมีลมหายใจวันนี้เล่นละครช่องวัน 2 เชนจ์ 2 ส่วน เรื่องประกันแม่ตื่นๆๆ ประกันไม่ใช่มรดก แม่ไม่มีสิทธิ์

มดดำ ยังกล่าวอีกว่า ประโยคเด็ดที่คนไทยทั้งประเทศ ขอใช้คำวู้ดดี้ เพื่อนหน่อย พี่น้องชาวไทยงงเลย ปกติละครเรื่องหนึ่ง ได้เงิน 8 แสน ถึง 1 ล้าน แตงโมจะใช้ชีวิตอีก 30 ปี โอ้โหแม่ถ้าเราอายุ70 ยังเป็นพระเอกนางเอกได้

โมมีเพื่อนหลายกลุ่ม แต่จากนี้งานโมจะมีใครกล้าไป อย่าไปว่าเขาเลยเราเชื่อว่าวันนี้ทั้งประเทศเห็นหมดแล้ว จากที่ พุดเดิ้ล หนึ่งในเพื่อนกลุ่มแอนนาออกมาบอกว่า เจ้าภาพงานทั้ง 4 คนถอนตัว

หลังแม่แตงโมไปออกรายการโหนกระแส ไม่พอใจเพื่อนลูกเรื่องจะเปลี่ยนสถานที่จัดงาน บอกว่าจะทำอะไรเรื่องแตงโมให้แจ้งแม่ก่อนนั้น ขณะที่ ป้าตือ ยังออกมายืนยันว่า ในส่วนของ เอ กับ อั้ม ยังคงจะดำเนินการต่อให้แตงโม

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ