แอนนา ปล่อยโฮริมถนน ถูกแม่แตงโมสั่งห้ามยุ่ง

แอนนา ปล่อยโฮริมถนน ถูกแม่แตงโมสั่งห้ามยุ่ง

กลายเป็นประเด็นที่ทำเอาผู้ชมรายการโหนกระแส อึ้งไปตาม ๆ กัน เมื่อนางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของสาวแตงโม ที่มาเป็นแขกในรายการของ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก่อนจะให้คำตอบกลางรายการจนพิธีกรและคนทั้งประเทศอึ้ง เพราะนางพนิดา แจ้งให้ทราบว่าไม่พอใจ ฮิปโป ฉันท์ชนะ และ แอนนา เพื่อนของลูกสาว เรื่องจากเข้าไปยุ่งกับการจัดสถานที่จัดงาน และนำแมวของสาวแตงโมไปเลี้ยงโดยที่ไม่แจ้งและขออนุญาต

ล่าสุด ขณะที่ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี กำลังรอสัมภาษณ์แอนนา ฮิปโป และพุดเดิ้ล เพื่อนสนิทสาวแตงโม ถึงเรื่องความคืบหน้าคดีของแตงโม ในระหว่างนั้นเป็นช่วงที่คุณแม่ของแตงโม ให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส และกำลังพูดถึงฮิปโป และแอนนา จะย้ายสถานที่จัดงานของแตงโม

โดยที่ไม่บอกคุณแม่ แต่กลับไปบอกสื่อก่อน ทำให้รู้สึกโกรธจึงให้อภัยฮิปโปเพียง 50% เท่านั้น ในทางกลับกันคุณแม่ให้อภัยไฮโซปอ และโรเบิร์ต 100% ด้วยเหตุผลว่า ปอโทรมาหาทุกวัน ขอโทษทุกวัน เป็นคนสุภาพ และออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อลูกสาว แม่จึงรับอภัยไว้

นางพนิดา กล่าวว่า เมื่อตนคำนวณหากแตงโฒรับงานละครเรื่องละ 800,000 -1,000,000 บาท ทำงานในวงการอีก 30 ปี คิดเป็นมูลค่าประมาณ 30 ล้านบาท ประประกอบกับพฤติการณ์ของ ปอ-โรเบิร์ต พยายามติดต่อและขอโทษตั้งแต่วันแรก ๆ ที่พบ ทำให้ตนให้อภัย 100%

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ขณะที่เพื่อนของของแตงโม อย่าง แอนนา-ฮิปโป ตนมองว่าพฤติกรรมของพวกเขายังไม่ปกติ ตนมีข้อสงสัยในความรู้สึก ทำให้ตนยกโทษให้ฮิปโป 50% ส่วนแอนนา ขอให้นิ่ง ๆ งดให้สัมภาษณ์ แต่จ๊อบและแซน ตนไม่รู้จักเขาทั้งคู่ นอกจากนี้ ตนไม่รู้จักคำว่า เจ็บ จ่าย จบ และตนก็ไม่เครียดเลย สบายมาก ๆ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ทันทีที่ หนุ่ม กรรชัย ต่อสายตรงผ่านโทรศัพท์มาหาแอนนา เพื่อเข้ารายการสด แอนนาจึงได้ชี้แจงในประเด็นที่คุณแม่ยังติดใจ อธิบายให้ฟังว่า หนูยังไม่ใครแจ้งเรื่องย้ายสถานที่ผ่านสื่อใด ๆ และยังไม่เคยบอกใครด้วย เป็นเพียงการปรึกษากันในทีมจัดงาน ว่าจะย้ายเพื่อให้งานสุดท้ายของแตงโมออกมาดีที่สุด ขณะที่ฮิปโป กล่าวยืนยันว่า หนูยังไม่มีการแจ้งสื่อใดว่าจะย้ายค่ะ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ทั้งนี้ แอนนา ยังได้เคลียร์เรื่องแมวของแตงโมที่นำไปเลี้ยง ระบุว่า หนูรักแตงโมมาก และแตงโมก็รักแมว จึงนำแมวมาเลี้ยงเป็นสิ่งแทนใจ เผื่อนึกถึงแตงโม แต่หากคุณแม่อยากรับแมวคืนก็จะคืนให้แม่ค่ะ พวกหนูขอโทษคุณแม่กับสิ่งที่เกิดขึ้น และทุกเรื่องที่ทำให้แม่ไม่สบายใจ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังสอบถามคุณแม่ว่า จะยกโทษให้แอนนาและฮิปโปไหม แม่ของสาวแตงโมเงียบไปชั่วครู่ ก่อนจะตอบว่า จะทำอะไรก็บอกแม่ก่อนในทุกเรื่องก่อน แอนนาจึงพูดทิ้งท้ายว่า หลังจากนี้แอนนาขอถอนตัวค่ะ ในส่วนของการจัดงานแตงโม คุณแม่จึงตอบสั้น ๆ ผ่านสายโทรศัพท์กลับว่า ดีค่ะ เพราะการจัดงาน มีเจ้าหน้าที่จัดการอยู่แล้ว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

เมื่อแอนนา วางสายดังกล่าว แอนนาและฮิปโป ก็ปล่อยโฮ โดยฮิปโป ระบายความรู้สึกออกมาว่า หากคุณแม่ไม่อยากให้ยุ่งเรื่องของการจัดงาน ก็จะไม่ยุ่งอีกแล้ว แอนนาจึงเสริมต่อว่า เราเหนื่อยกันมากรอทุกวันว่า เมื่อไรเรื่องนี้จะจบสักที มันเหนื่อยนะ แต่ใจเรายังสู้ คิดว่าสักวันจะต้องดีขึ้น ความรู้สึกในตอนนี้ไม่รู้ว่าจะต้องไปทางไหน งานก็ต้องทำ แต่ต้องวิ่งไปให้สัมภาษณ์ช่องนั้นช่องนี้ ก็เพราะรักแตงโม

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ