รองต่อ ยันมีหลักฐานโยงคนมีสี คดีแตงโม

รองต่อ ยันมีหลักฐานโยงคนมีสี คดีแตงโม

หลังจากที่เมื่อวานนี้นาย สันธนะ ออกมาให้ข้อมูลใหม่กรณีจากจากไป ของ แตงโม ว่าเรื่องนี้มีตัวละครอยู่เบื้องหลัง ไม่ใช่แค่ 5 คนบนเรือ แต่มีอีก1คน ซึ่งเป็นคนมีสีรอ แตงโม อยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา เรื่องนี้คนบนเรือรู้ดี รวมถึงตั้งข้อสังเกตว่า เหตุผลนี้อาจทำให้คดีมีพิรุธหลายอย่าง นาย สันธนะ ประยูรรัตน์ หรือรองต่อ อดีตตำรวจสันติบาล

ให้สัมภาษณ์พีพีทีวี บอกว่า คดีการพลัดตกน้ำของ แตงโม มีเงื่อนงำมานานแล้ว ซึ่งตัวนาย สันธนะ เอง ทราบเรื่องนี้ตั้งแต่วันแรกๆ ที่เกิดเหตุ เพราะตัวเองอยู่ในกลุ่มนักธุรกิจ เป็นที่ทราบกันดีว่า ผู้ชาย3 คนบนเรือลำเกิดเหตุ มีนิสัยใจคอเป็นอย่างไร ทำให้รู้ข้อมูลมาบ้าง ว่า ในวันเกิดเหตุเกิดอะไรขึ้นกับแตงโมบ้าง

โดยวันเกิดเหตุ กระติก นัดแนะแตงโม ไปลงเรือ เพื่อไปรับประทานอาหาร ซึ่งคนบนเรือพยายามจะส่งแตงโม ไปให้กับ ผู้ชายปริศนาคนหนึ่ง ระดับผู้ใหญ่และเป็นคนมีสี ตกลงสถานที่กันไว้ บริเวณโรงแรมแห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา แต่แตงโม ไม่รู้เรื่องมาก่อน เมื่อการตกลงไม่สำเร็จ จึงเกิดมีปากเสียงกัน สอดคล้องกับคลิปเสียงที่ บอกว่า ให้เอาเพื่อนมานี่

นายสันธนะ พยายามอธิบายให้ทีมข่าวฟังว่า หลักฐานที่ตนเองได้รับมา ไม่สามารถเอาไปใส่ในสำนวนการสืบสวนของตำรวจได้ เพราะ เป็นคำบอกเล่าจากกลุ่มเพื่อนของ แตงโม แต่ถ้าหากหลังจากนี้ จะมีคนบนเรือมาฟ้องกลับ ตนเองก็ยินดี เพราะจะได้ให้ศาลตรวจสอบหลักฐานตามข้อเท็จจริง ยืนยันว่า ไม่มีเจตนาทำให้คดียืดเยื้อ แต่ที่ผ่านมาตนเองต้องการดูการทำงานของตำรวจ ว่าสืบสวน สอบสวนไปในข้อเท็จจริงหรือ

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ