หนุ่มสาวจูงมือเข้าวิวาห์ กลางสงครามยูเครน รัสเซีย

หนุ่มสาวจูงมือเข้าวิวาห์ กลางสงครามยูเครน รัสเซีย

กลายเป็นภาพที่ทำเอาเป็นไวรัลกันหนักมาก เมื่อได้มีการแชร์ภาพของหนุ่มสาวชาวยูเครนคู่หนึ่ง ได้จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ ในระหว่างที่เกิดวิกฤตกองทักทหารรัสเซีย บุกเข้ามาโจมตีประเทศ

ยารีนา อารีวา หญิงสาววัย 21 ปี และ สเวียโตสลาฟ ฟูร์ซิน หนุ่มวัย 24 ปี

ได้วางแผนกันตั้งแต่แรกว่า จะแต่งงานกันในวันที่ 6 พฤษภาคม และฉลองวิวาห์กันที่ร้านอาหารน่ารักๆ ริมน้ำ แต่ทว่าภาพงานแต่งนั้นคงต้องเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง หลังจากเริ่มเกิดจากโจมตีของประเทศรัสเซีย

เหตุการณ์นี้ส่งผลต่อความไม่แน่นอนกับชะตาชีวิตของพวกเขาในอนาคต ทำให้ทั้งสองตัดสินใจ เข้าพิธีวิวาห์ก่อนกำหนด ทีกลางเมืองหลวงของยูเครน ทั้งสองสวมเครื่องประดับที่งดงามแต่งงานตามประเพณี ในขณะที่ด้านนอกมีทั้งเสียงการก่อสงครามระงมทั่วเมือง

หลังจากเสร็จพิธีแต่งงานนั้น ทั้งสองได้มุ่งหน้าไปยังศูนย์ป้องกันดินแดนในพื้นที่ เพื่อเข้าร่วมเป็นอาสาสมัครติดอาวุธป้องกันประเทศ ทั้งสองได้พร้อมใจกันแบกปืนเพื่อเตรียมเผชิญกับศึกที่กำลังจะเกิดขึ้น

อีกทั้งเธอยังได้บอกว่า รู้ว่าสถานการณ์ในตอนนี้มันยากลำบากมาก แต่เราจะสู้เพื่อแผ่นดินของเรา และเราแค่อยากจะอยู่ด้วยกันก่อนสิ่งอื่นในทั้งหมดจะเกิดขึ้น เราต้องปกป้องคนที่เรารัก และดินแดนที่เราอาศัยอยู่ หวังว่ามันจะออกมาดีที่สุด และฉันเองก็จะทำสุดความสามารถเช่นเดียวกัน

คลิป

ภาพจากอินสตาแกรม svyatoslav_fursin / yarynarieva

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ