เปิด 4 ดาราสาวคนดังทำธุรกิจเปิดหมู่บ้านจัดสรร สร้างคอนโด อพาร์ทเม้นท์

เปิด 4 ดาราสาวคนดังทำธุรกิจเปิดหมู่บ้านจัดสรร สร้างคอนโด อพาร์ทเม้นท์

แม้ว่าจะร่ำรวยอยู่แล้ว แต่อยากเดินตามความฝัน ทำธุรกิจสร้างความมั่นคงทางเรื่องรายยอมลงทุนกว่าหลายล้านบาท ทำหมู่บ้านจัดสรร สร้างคอนโด อพาร์ทเมนต์ที่หรูเริศอลังการ จะมีใครกับบ้างไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 4 แอน ทองประสมสมกับเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง จากอดีตที่เคยจนมาตั้งแต่เด็กๆ จนวันนี้สู่การเป็นเจ้าของธุรกิจและผู้จัดละครม้ว่าเจ้าตัวจะบอกว่าเป็นแค่ธุรกิจเล็กๆ ไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่ลงทุนกว่า 10 ล้านบาท

เนรมิต ลงทุนทำธุรกิจห้างสรรพสินค้าและอพาร์ทเมนต์ ในชื่อ Anne’s Place อพาร์ทเมนต์สุดหรู ย่านพัฒนาการ 42 โดยอาคารแบ่งออกเป็น 2 โซน โซนหลักคือ คอมมูนิตี้มอลล์ขนาด 3 ชั้น และโซนที่พักถึง 8 ชั้น ในส่วนของห้องพักถูกตกแต่งแบบเรียบๆ เน้นโทนขาว เทา น้ำตาล ภายนอกก็เป็นห้างสรรพสินค้าติดกันที่ไม่จำเป็นต้องออกไปไหนไกลจ้า

อันดับที่ 3 นุ่น วรนุชเป็นทั้งนักแสดงมากความสามารถแถมยังเป็นถึงสะใภ้สิงค์ ถึงแม้ว่าจะมีสามีรวยติดอันดับท็อปของประเทศ ที่สามารถนั่งสบายๆเป็นคุณนายอยู่บ้านก็ยังได้

เจ้าตัวยังทำธุรกิจหลายอย่างๆ แถมยังลงทุนสร้างคอนโดมิเนียมที่ลงทุนกว่า 20ล้าน เป็นคอนโดหรู 6 ชั้นบนพื้นที่ของตัวเอง ในชื่อว่าเดอะพีช ทำเองทุกอย่างตั้งแต่เลือกแบบห้อง ภาพในตกแต่งหรูหรา มีสระว่ายน้ำ แบ่งออกเป็นโซน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เจ้าตัวเผย ว่าทำโครงการแรกแล้วก็อยากจะทำโครการที่ 2 ตามมา เรียกได้ว่าเป็นสาวที่ทั้งสวยและรวยมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 มิน พีชญาป็นสาวโสดที่ทั้งสวยและรวยมากๆ เห็นได้จากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หรูหรานอกจากงานในวงการแล้ว ยังเป็นถึงเจ้าของธุรกิจหมู่บ้านจัดสรรครอบครัวที่เจ้าตัวลงแรง

ไปดูแลความเรียบร้อยด้วยตัวเอง ในชื่อ ชลพฤกษ์ พาร์ควิลล์ ที่จังหวัด ขอนแก่น บนพื้นที่เกือบ 100 ไร่ มีถึง 8 แบบให้เลือก เป็นบ้านเดี๋ยวและอาคารพาณิชย์แต่ละหลังบอกเลยว่าใหญ่โตอลังการมาก ดีไซน์สวย สมกับสาวมีนที่เข้ามาดูแลเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 พลอย ชิดจันทร์หลังจากที่แต่งงานกับสามีนักธุรกิจ ก็หันหลังให้กับวงการบันเทิงไปทำหน้าที่คุณแม่ ย้ายครอบครัวจากกรุงเทพมหานครไปที่เชียงใหม่ผันตัวเองไปเป็นนักธุรกิจ ไม่ว่าจะทำโรงงานลำไยอบแห้งส่งทั้งในไทยและในต่างประเทศและธุรกิจอีกหลายอย่างมากมาย ทั้งนี้ยังลงทุนเปิดหมู่บ้านจัดจรรกับหุ้นส่วน

ในชื่อโครงการThe Britt เป็นหมู่บ้านจัดสรรที่ตกแต่งสไตล์อังกฤษในเชียงใหม่บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ โดยมีแบบบ้านทั้งหมด 5 แบบด้วยกัน ตามแบบแต่ละหลัง บอกเลยว่าภายในตกแต่งอลังการ พรีเมี่ยมทั้งหลัง อุปกรณ์ภายในบ้านครบครัน แถมยังใช้วัสดุหลายชิ้นที่ นำเข้าจากต่างประเทศ ดูหรูหราอลังการสมกับเป็นสาวนักธุรกิจพันล้านจริงๆจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ