เผยอดีต  ภนิดา คุณแม่ แตงโม นิดา

เผยอดีต ภนิดา คุณแม่ แตงโม นิดา

เรียกว่านาทีนี้ไม่มีใครมาแรงเท่ากับ แม่จิ๋ม ภนิดา คุณแม่ของ แตงโม นิดา ที่เกิดเป็นกระแสทันทีหลังคุณแม่ของแตงโมได้ออกมาเปิดใจในรายการโหนกระแสของพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ในกรณี แตงโมตกเรือ เปิดเผยว่า ไฮโซปอ

หนึ่งในคนที่อยู่ในเรือวันเกิดเหตุจะช่วย โดยคำนวณจากแตงโมแสดงหนังหรือละครจะได้ค่าตัวประมาณ 8 แสนถึง 1 ล้านบาทคูณกับ 30 ปี ของแตงโม คร่าวๆ จะได้ค่าเยียวยาประมาณ 30 ล้านบาท แต่ประเด็นที่ทำให้หลายคนถึงกับเหวอทันที

เมื่อคุณแม่ของแตงโมเผยว่าตนอภัยให้ปอกับโรเบิร์ต เพราะเขามีเจตนาดีและมีความสม่ำเสมอ เป็นผู้ชายที่สุภาพที่สุดเท่าที่คุณแม่เคยเจอมา ส่วนทางด้าน ฮิปโป - แอนนา แม่ยกโทษให้แค่ 50% แม่รู้สึกว่ายังไม่เคลียร์กับการที่ฮิปโปมาบอกแม่ว่าไม่ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว

ในคืนวันที่แตงโมตกเรือและการให้ข่าวแตงโมทุกวันนี้ของแอนนากับฮิปโป มีสิทธิ์อะไรที่ไปให้ข่าวโดยไม่ขออนุญาตแม่เลย ดาราภาพยนตร์ ได้นำเสนอประวัติ และผลงานในอดีตของ แม่ ภนิดา ว่า เคยเป็นนางเอก

ของบริษัท รัชฟิล์มทีวี แสดงในละครโทรทัศน์ยุคขาว-ดำ ช่วงกำลังจะเปลี่ยนระบบออกอากาศจากทีวีขาว-ดำเป็นสี เป็นนางแบบ แถวหน้าของเมืองไทยในยุคนั้น และยังเป็นฝ่ายประชาสัมพันธ์ ของโรงแรมอิมพาลา อิมพีเรียลอิมพาลา Impala Hotel Imperial Impala

โรงแรมชื่อดังในยุคนั้น อีกทั้งยังมีผลงานการถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารสกุลไทย และนิตยสารแฟชั่น และเดินแฟชั่นบนเวทีและทีวีมาแล้วมากมาย ส่วนผลงานการแสดงละครโทรทัศน์ยุคขาว-ดำ ได้แก่ เรื่อง กนกนคร ปี 2517

โดยใช้ชื่อในวงการว่า ภนิดา ศิริยุทธ์ แสดงคู่กับ ปานศิลป์ รังษี กนกนคร เป็นหนังลูกครึ่งฟิล์มสีครึ่งขาวดำ ในยุคที่ช่อง 7 ระบบ ขาวดำ กำลังย้ายมาออกอากาศด้วยภาพสี ทาง ททบ. 5 ระบบสี ซึ่งฟิล์มรูปภาพที่หลงเหลืออยู่นี้ เป็นตอนที่ 11 ของเรื่อง ชื่อตอน หวังจองนงคราญ

ดำเนินเรื่องอยู่ในช่วงที่นางกนกเรขาเลือกคู่ สำหรับ กนกนคร เป็นพระนิพนธ์ใน พระราชวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้ารัชนีแจ่มจรัส กรมหมื่นพิทยาลงกรณ์นำมาจากนิทานโบราณของอินเดียที่ฝรั่งนำมาถ่ายทอดเป็นภาษาอังกฤษ และทรงถ่ายทอดต่อเป็นภาษาไทย

โดยใช้กลอนหก และกาพย์สุรางคนางค์ เนื้อเรื่องตามวรรณคดี เป็นแนวแฟนตาซีสนุกสนานกล่าวถึงพระอิศวรฤาษี นิมิต และมีฉากแฟนตาซี อีกด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ