เปิดคำพูด เบิร์ด แฟนแตงโม นิดา

เปิดคำพูด เบิร์ด แฟนแตงโม นิดา

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่แฟนคลับนั้นก็ต่างเป็นกำลังใจให้เขาเป็นอย่างมากซึ่งเขานั้นได้ออกมา เปิดคำพูด เบิร์ด แฟนแตงโม นิดา รู้ทั้งรู้ดาราสาวจะไปลงเรือ แต่ไม่มีห้าม มีประโยคและวลี ให้ชาวโซเชียลกดไลค์กันรัวๆ จริงๆ สำหรับ หนุ่ม กรรชัย

ที่เมื่อไม่นานมานี้ใน รายการโหนกระแส หลังจากที่ได้มีโอกาสสัมภาณ์แม่แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ พิธีกรคนดังก็ได้เดินทางมาเล่าข่าวต่อ ซึ่งมีช่วงหนึ่งของรายการ พี่หนุ่ม ได้ระบุถึงแตงโมว่า คือพี่บอกเลยนะ จริงๆ แล้วเรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้น สงสารแตงโมที่สุด เอ่อ

ผมจะพูดยังไงดีเอาแบบความจริงที่สุดเลยไหม แบบจริงเลยนะ มันเหมือนสิ่งที่เราทำกันอยู่มันมีเรื่องของผลประโยชน์ทั้งนั้นเลยทุกคน พร้อมกันนี้ ช่วงตอนหนึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้เล่าตอนที่เจ้าตัวได้มีโอกาสพูดคุยกับ เบิร์ด แฟนแตงโม นิดา อีกว่า เขาบอกพี่ว่า เขาขอเป็นคนธรรมดาของเขาแบบนี้แหละ

เพราะตอนที่เขาคบกับแตงโม เขาก็เป็นคนธรรมดา และให้เกียรติแตงโมตลอดเวลา พร้อมกันนี้ ช่วงตอนหนึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้เล่าตอนที่เจ้าตัวได้มีโอกาสพูดคุยกับ เบิร์ด แฟนแตงโม นิดา อีกว่าเขาบอกพี่ว่า เขาขอเป็นคนธรรมดาของเขาแบบนี้แหละ เพราะตอนที่เขาคบกับแตงโม

เขาก็เป็นคนธรรมดา และให้เกียรติแตงโมตลอดเวลา เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แตงโมไม่เคยได้รับอิสระทางด้านความรักจากใครเลย เหมือนคบกับใครไม่มีความเป็นอิสระ หรือถูกตีกรอบอยู่ เขาเลยรู้สึกว่าแตงโมควรมีสิทธิ์เป็นอิสระในการไปไหนมาไหน

ไม่ได้หมายความว่าเรารักกันแล้ว คุณจะต้องมายึดติดกับผม ไม่ให้ไป แต่เบิร์ดอยากให้แตงโมได้ไปเที่ยว ไปอยู่กับเพื่อน แต่ก็รักกันนะ นี่คือเบิร์ด พี่ได้ยินกับหู เขาพูดแบบนี้จริงๆ หนุ่ม กรรชัย อธิบายละเอียด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ