เผยนาที แอนนากับฮิปโป ปล่อยโฮหลังคุยกัยกรรชัย

เผยนาที แอนนากับฮิปโป ปล่อยโฮหลังคุยกัยกรรชัย

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นร้อนในขณะนี้ที่ต่างก็ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก จากกรณี พนิดา ศิริยุทธโยธิน ซึ่งเป็นคุณแม่ แตงโม นิดา ออกรายการโหนกระแส ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอารายการโหนกระแสติดเทรนด์ทวิตเตอร์ขึ้นอันดับ 1 ในเวลาแปปเดียว

โดยมีช่วงหนึ่งของคุณแม่ได้กล่าวว่า ให้อภัยคุณปอ 100% เพราะเขามีความสำนึกผิดโทรมาขอโทษคุณแม่ทุกวันตั้งแต่เกิดเรื่อง รวมถึงโรเบิร์ตด้วย ให้อภัย 100% ในขณะที่ทางด้านคุณแม่กล่าวว่าให้อภัย ฮิปโปเพียง 50% เพราะบอกให้ปิดข่าว

หลังจากนั้นได้คุยกันแล้วแต่ยังไม่เคลียร์และทางด้าน แอนนา โกรธเพราะไปให้ข่าวแตงโม โดยไม่ปรึกษาคุณแม่ อีกทั้งเมื่อคืนโทรมาขอให้คุณแม่เปลี่ยนที่จัดงาน และต่อมานักข่าวก็ได้รีบไปสอบถามความรู้สึกหลังคุณแม่ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส

จนทัวร์ลง ซึ่งพอขึ้นรถได้แม่ก็ฟุบลงไปทุนที ประมาณ 5 วินาที จากนั้นก็ลุกขึ้นมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมบอกอีกว่า หากสังคมรู้สึกไม่พอใจคุณแม่ ก็ไม่เป็นไร แม่ไม่เครียดสบายมาก ล่าสุด ในรายการ ทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ 34

ได้เผยอีกมุมหลัง หนุ่ม กรรชัย โฟนอินมาหา แอนนา และ ฮิปโป ให้คุยกับ แม่แตงโม กลางรายการโหนกระแส ขณะกำลังให้สัมภาษณ์ต่อหน้านักข่าว ซึ่งหลังจากวางสายทั้งคู่ได้ปล่อยโฮอย่างหนัก พร้อมกับเผยว่า ตนเองอยากจะหยุดเพราะเหนื่อย และทำด้วยความหวังดี

แต่สุดท้ายความหวังดีของเรามันอาจจะไม่ถูกใจหรือไม่ถูกจุด แต่เชื่อว่าแตงโมสัมผัสได้ มีคนถามว่ายุ่งทำไม ยุ่งไปก็ำม่ดี ขนาดแม่ยังโทรมาเตือน แต่ตนตอบไปว่า เกิดมาแค่ครั้งเดียว อยากพูดแทนเพื่อน เพราะเพื่อนพูดไม่ได้แล้ว หากความหวังดีมันมากไปหรือผิดพลาด ตนก็อาจจะต้องหยุด ตอนนี้เสียความรู้สึกมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ