มดดำ ลั่นกลางรายการแฉ ตอนนี้งานแตงโม ไม่มีเจ้าภาพ

มดดำ ลั่นกลางรายการแฉ ตอนนี้งานแตงโม ไม่มีเจ้าภาพ

จากกรณีนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา ไปออกรายการโหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย โดยบอกว่าให้อภัย ไฮโซปอ และโรเบิร์ต พร้อมพูดคุยเรื่องเงินเยียวยา 30 ล้านบาท รวมถึงความไม่พอใจเพื่อนสนิทของแตงโม อย่างแอนนา และฮิปโป ที่ออกมาก้าวก่ายเรื่องการจัดงานศพแตงโม เนื่องจากจะเปลี่ยนที่จัดงาน

โดยไม่บอกแม่ก่อน ทำให้แฟนคลับและชาวเน็ตจำนวนมากกังวลว่า ก่อนหน้านี้ เอ ศุภชัย และอั้ม พัชราภา ได้แจ้งว่าจะขอเป็นเจ้าภาพจัดงานศพของแตงโมทั้งหมด โดยมีเพื่อนในวงการบันเทิงของแตงโมร่วมด้วยนั้น จะยังเหมือนเดิมอยู่หรือไม่

ล่าสุดในรายการแฉ วันที่ 4 มี.ค. มดดำ คชาภา ตันเจริญ เผยว่าที่รู้มาตลอดทั้งวันจนถึงตอนบ่าย คือ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร และ อั้ม พัชราภา จะออกค่างานช่วยเหลือครอบครัว โดยมี ก้อง ปิยะ ประสานให้ ซึ่งค่าจัดงานศพสัก 5 แสน แต่ล่าสุดไม่มีเจ้าภาพแล้ว ทุกคนพร้อมถอนตัวแล้ว ใครจะอยากเป็นสุนัขล่ะ

ละครพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่เดือดๆ ถ้าจบแบบนี้ พี่ฉอดคงรื้อทำใหม่ไปแล้ว ซึ่งวันที่ 11 มี.ค. มดดำเผยว่าจะไปงานแตงโม จึงได้โทรหาแอนนา แอนนาบอกกำลังจะปรึกษากันอยู่ว่าอาจจะย้าย เพราะที่จัดเล็กเกินไป เฉพาะนักข่าวก็น่าจะเต็มแล้ว แต่แม่บอกว่าแอนนาวุ่นวาย

จะว่าแอนนาหิวแสงสร้างคอนเทนต์ แอนนาก็เป็นมนุษย์คอนเทนต์ ตอนแรกบอกว่าอย่าบอกใครแต่สักพัก 3 นาทีแอนนาก็โพสต์เรื่องแตงโมตกเรือ แต่ถ้าแอนนาไม่โพสต์ ไม่มีใครไปกดดัน เรื่องนี้ก็เงียบ แม่บอกว่าแอนนาฮิปโปเป็นพวกเดียวกัน อึ้งแด-ไปแล้วหนึ่ง แม่รู้สึกไม่เคลียร์ ฉะนั้นแม่ให้อภัยฮิปโป 50 เปอร์เซ็นต์ แอนนาไม่อยากมีปัญหา ซึ่งแอนนาอึ้ง ไปต่อไม่ถูก ไม่คิดว่าจะเป็นอย่างนี้ ขณะที่ตอนนี้ กระติก ก็ได้ปิดเครื่องไปแล้ว

โดยมดดำยังเผยอีกว่าเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา แตงโมเป็นคนบอกมดดำเองว่าไม่มีเงินเลย แอนนาฮิปโปถึงหางาน ยัดใส่รายการ ถึงเอาโมมาขายของ ทุกอย่างเป็นผลงานแอนนากับฮิปโป เพราะแตงโมต้องผ่อนบ้านผ่อนรถ พวกไม่น่าไว้วางใจหางานให้ลูกแม่ ไม่หักเงินด้วย สมมติอาทิตย์นี้โมไม่มีงาน ก็เอาของให้แตงโมไลฟ์ขาย พร้อมเผยอีกว่าทุกคนในช่องวัน เช้นส์ เมื่อเห็นแตงโมพูดว่าเอาเงินไปรักษาพ่อหมดแล้ว ทุกคนดูเทปนั้น บริษัทที่ทำละครทั้งหมดในตึกแกรมมี่

จึงวางตัวให้แตงโมมาเล่น ถ้ายังมีลมหายใจอยู่ วันนี้เล่นช่องวัน 2 เรื่อง เช้นส์ 2 เรื่อง ตึกนี้ก็หลายเรื่องแล้ว ด้าน น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ขอพูดในฐานะคนเป็นพ่อ เราไม่สามารถตีราคาลูกเราเป็นมูลค่าเงินได้ ลูกเรามีค่าเป็นร้อยล้านพันล้าน เป็นมูลค่าทางจิตใจ เป็นเลือดเนื้อเชื้อไข ที่เราสร้างขึ้นมา

เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pook Sukonta Berthebaud ได้โพสต์ข้อความภายหลังการพูดคุยในคลับเฮาส์ ถึงกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ โดยระบุว่า ป้าตือ (สมบัษร ถิระสาโรช เจ้าแม่ออร์กาไนซ์มือทองของเมืองไทย) ยืนยันในคลับเฮาส์ หลังโทรคุยกับ พี่เอ ศุภชัย และ อั้ม พัชราภา ว่ายังดูแลงานแตงโมเหมือนเดิม

โดยเมื่อวันที่ 1 มี.ค. 2565 โม อมีนา น้องสาวคนสนิทของ แตงโม เผยว่า เอ ศุภชัย และอั้ม พัชราภา แจ้งว่าขอดูแลรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่าง จะเปลี่ยนดอกไม้กี่ชุดเอาให้สวยงามที่สุด พี่เอกับพี่อั้มจะซัพพอร์ตตรงนี้เอง ซึ่งคุณแม่ของพี่โมก็รับทราบ

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ