ย้อนอ่าน โพสต์เก่าของ คุณพ่อโสภณ เขียนถึง แตงโม

ย้อนอ่าน โพสต์เก่าของ คุณพ่อโสภณ เขียนถึง แตงโม

ภายหลังจากที่ นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน หรือที่เรารู้จักกันดีในนามของ คุณแม่แตงโม นิดา ออกมาให้สัมภาษณ์รายการโหนกระแสที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเหนิดพลอย เป็นพิธีกร เมื่อช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. ตอนหนึ่งของบทสัมภาษณ์

แม่ แตงโม กล่าวว่า นายตนุภัทร หรือ ไฮโซปอ 1 ในคนที่อยู่ในเรือวันเกิดเหตุจะเยียวยา โดยคำนวณจาก แตงโม แสดงหนังหรือละครจะได้ค่าตัวประมาณ 8 แสนถึง 1 ล้านบาท คูณกับ 30 ปีของชีวิตของแตงโม คร่าวๆ จะได้ค่าเยียวยาประมาณ 30 ล้านบาท

ขณะที่ พี่ชายแตงโม ( นายดายศ เดชจบ) โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ Dayos Dechjob เป็นข้อความสั้นๆ ระบุว่า ผิดหวัง

ล่าสุดบนโลกโซเชียลฯ ก็ได้มีการแชร์โพสต์ข้อความที่ คุณพ่อโสภณ คุณพ่อของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ นางเอกสาวชื่อดัง เคยเขียนลงบนอินสตาแกรม @so_superdad เมื่อหลายปีก่อน ก่อนที่ท่านจะไม่สบายหนักและจากไปอย่างสงบ เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2563

โดยโพสต์ดังกล่าวที่ คุณพ่อโสภณ เขียนนั้น เป็นการบอกเล่าเรื่องราวทรงจำของตนเองในฐานะคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ที่ดูแลเอาใจใส่ลูกสาวสุดที่รักอย่างสุดกำลัง นับตั้งแต่วันที่ได้ตัดสินใจแยกทางกับคุณแม่ของ แตงโม นิดา ซึ่งในขณะนั้นเธอมีอายุได้เพียงแค่ 3 ขวบ

อีกทั้ง คุณพ่อโสภณ ยังได้ทิ้งท้ายด้วยข้อความสั้นๆ ที่ยืนยันความผูกพันแน่นแฟ้นระหว่างตนเองและลูกสาวด้วยว่า ชีวิตเรามีกันสองคนจริงๆ

เรียบเรียงเรียงโดย ทีมงานสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ