ไม่ไว้หน้า เจ้าภาพงาน แตงโม ขอถอนตัว 4 คนแล้ว

ไม่ไว้หน้า เจ้าภาพงาน แตงโม ขอถอนตัว 4 คนแล้ว

หลังจากที่ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ แตงโม นิดา ออกมาให้สัมภาษณ์รายการโหนกระแสที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเหนิดพลอย เป็นพิธีกร เมื่อช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. ตอนหนึ่งของบทสัมภาษณ์

แม่ แตงโม กล่าวว่า นายตนุภัทร หรือ ไฮโซปอ 1 ในคนที่อยู่ในเรือวันเกิดเหตุจะเยียวยา โดยคำนวณจาก แตงโม แสดงหนังหรือละครจะได้ค่าตัวประมาณ 8 แสนถึง 1 ล้านบาท คูณกับ 30 ปีของชีวิตของแตงโม คร่าวๆ จะได้ค่าเยียวยาประมาณ 30 ล้านบาท

ยืนยันว่าตนไม่ได้ให้อภัยปอเพราะเงินเยียวยา แต่เป็นเพราะเจ้าตัวมีท่าทีสำนึกผิดจริง มีความจริงใจ และเป็นคนสม่ำเสมอ ซึ่งในช่วงท้ายของรายการ หนุ่ม กรรชัย ได้ถามย้ำอีกครั้งว่า เรียกเงินเยียวยา ไฮโซปอ กับโรเบิร์ต คนละ 30 ล้าน?

ซึ่งแม่ของแตงโม บอกว่า ยังไม่ระบุจำนวน แค่ยกตัวอย่างให้ฟัง ซึ่งก็ทำเอาหลายคนถึงกับงง เมื่อคุณแม่บอกว่าให้อภัย ปอ กับ โรเบิร์ต แล้ว แต่กับ แอนนา ทีวีพูล และ ฮิปโป เพื่อนสนิทที่กำลังต่อสู้และทวงคืนความยุติธรรมให้แตงโม กลับให้อภัยแค่ 50%

ทางด้านฮิปโปและแอนนาหลังจากที่ได้ยินดังนั้นก็ร้องไห้โฮทั้งคู่ พร้อมกับบอกว่าเสียความรู้สึก พี่เองก็อยากจะหยุดแล้ว เพราะว่า พี่ก็เหนื่อยเราทำทุกอย่างด้วยความหวังดีแต่ว่าสุดท้ายความหวังดีมันอาจจะไม่ถูกใจหรือว่าไม่ถูกจุด เราไม่ว่าแต่เราคิดว่าสิ่งที่ทำโมสัมผัสได้ มีคนพูดเยอะมากว่ายุ่งทำไม ไม่ต้องยุ่งหรอก ยุ่งไปก็อันตราย

เราก็คิดว่าอันตรายยังไง ขนาดแม่ยังโทรมาบอกว่าหยุดพูดเถอะ พูดไปถ้าเกิดว่ามันมีอันตรายกับเราจะทำยังไง เลยบอกแม่ว่าไม่เป็นไรหรอก เราก็ต้องพูดเพราะเพื่อนเราพูดไม่ได้แล้ว แต่ถ้าเกิดว่ามันผิดพลาดหรือว่า มันมากไปเราก็อาจจะต้องหยุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ