แอนนา ทีวีพูล ไม่ขอคำขอโทษจาก กระติก

แอนนา ทีวีพูล ไม่ขอคำขอโทษจาก กระติก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาบรรดาชาวโซเชียลนั้นหาคำตอบกับเรื่องนี้กันอย่างต่อเนื่องซึ่งสิ่งที่ชาวโซเชียลยังคงตั้งเป้าสงสัยอยู่คือเรื่องราวระหว่าง ผู้จัดการส่วนตัวอย่าง กระติก และ แตงโม นิดา

นักแสดงที่เกิดเหตุพลัดตก แม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่หลายคนจับตาทั้งคู่คือเพื่อนสนิทกันมาก ทำไมถึงไม่ได้มีการช่วยเหลือเพื่อนในแบบที่ควรจะเป็น ในรายการ คุยแซ่บShow ได้มีการเชิญทางด้านของ แอนนา ทีวีพูล

เพื่อนสนิทในวงการของ แตงโม มาร่วมพูดคุย ซึ่งสิ่งที่แอนนาเปิดเผยก็คือ ไม่ติดใจเลยถ้าสิ่งที่เกิดกับแตงโมจะเป็นเรื่องที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่สิ่งที่ทำตัวเองและคนในสังคมยังสงสัยอยู่คือสิ่งที่เพื่อนคนหนึ่งจะทำกับเพื่อนได้แบบนี้เหรอ

ทางด้านพิธีกรอย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ ก็ได้มีการถามถึงครั้งที่ ปอ โรเบิร์ต และ กระติก เข้าไปขอโทษและขอขมาแม่ของแตงโม ว่า ถ้าทั้ง 3 นี้เข้ามาขอโทษแอนนา แอนนาจะว่าอย่างไร ซึ่งทางด้านของแอนนาเองก็พูดว่า เขาไม่ต้องขอโทษหนูเลย

การที่คนคนหนึ่งจะมาขอโทษนั้นหมายความว่าเขาต้องทำผิด ถ้าเขาไม่ได้ทำผิดก็ไม่จำเป็นที่จะต้องขอโทษ เพราะตัวเราเองก็ไม่ได้อยากได้คำขอโทษ เราอยากได้ความจริงมากกว่า ส่วนกระติก ก็ไม่ต้องขอโทษ

เพราะคำขอโทษ มันซื้อเพื่อนกลับมาไม่ได้ มันเอาชีวิตของเพื่อนกลับมาไม่ได้ สิ่งที่อยากได้ไม่ใช่คำขอโทษ สิ่งที่แอนนาอยากได้ตั้งแต่แรกเลยคือ แอ็กชันของกระติกที่มันจะเป็นปกติและช่วยเหลืออย่างที่สุด แต่กระติกเองดูปกติมากตอนเข้าฝั่ง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ