เพื่อนสนิท อั้ม พัชราภา ชี้พิกัดเช็กวงจรปิด

เพื่อนสนิท อั้ม พัชราภา ชี้พิกัดเช็กวงจรปิด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่กำลังร้อนในขณะนี้ที่ต่างก็อยากที่จะรู้ความจริงในเรื่องนี้กันเแป็นอย่างมากซึ่งจากประเด็นหลักฐานชิ้นใหม่ที่หมอของขวัญ ได้เปิดวิดีโอสั้นๆนาทีเรือสปีดโบ๊ทกำลังแล่นบนน้ำ วินาทีที่ 0.11-0.13

จะเห็นว่าเหมือนมีอะไรตกจากเรือ ที่ดูแล้วน่าจะเป็นของใหญ่ด้วย นับว่าเป็นหลักฐานใหม่ที่ทุกคนเห็นตรงกัน ล่าสุดด้าน ชาย อานันทวีป เพื่อนสนิท อั้ม พัชราภา ยังได้โพสต์ภาพแผนที่จุดโรงเรียนวัดลุ่ม

พร้อมแคปชั่นว่า สิ่งที่พวกเราทุกคนช่วยกันทำได้ตอนนี้คือบ้านเรือน อาคาร สำนักงาน ริมแม่น้ำเจ้าพระยาทั้ง 2 ฝั่ง ที่อยู่ในพื้นที่สีแดงที่ hi light ขอปูพรมยาวตั้งแต่สะพานพระราม 7 ถึง สะพานพระราม 5 ดีที่สุดครับ

เพื่อจะได้ไม่หลุดข้อมูล ขอความกรุณาท่านเช็กภาพวงจรปิดของท่านในช่วงเวลา 22.00- 23.00 คืนวันที่ 24 กุมภา 2565 เพื่อจะได้เห็นวิถีการเดินเรือ ความเร็วที่ลดหรือเพิ่มขึ้นในแต่ละจุด เพื่อนำมาใช้เป็นหลักฐาน

เพื่อสืบหาความจริง ความยุติธรรมให้กับแตงโม @melonp.official ด้วย โดยเฉพาะบ้าน อาคาร สำนักงาน ที่อยู่ตรงข้าม ประตูระบายน้ำวัดลุ่ม ทุกท่านจะเป็นกุญแจสำคัญที่จะไขปริศนานี้ที่เกิดขึ้น thetruthwillsetyoufree

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ