แม่แตงโม ยื่นเรื่องเป็นผู้จัดการมรดกแล้ว เงินประกันจะเก็บไว้เอง

แม่แตงโม ยื่นเรื่องเป็นผู้จัดการมรดกแล้ว เงินประกันจะเก็บไว้เอง

วันนี้ (4 มี.ค.65) เมื่อเวลา 12.45 น. นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ โหนกระแส ถึงการจากไปของลูกสาวเมื่อปลายเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา โดยมี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ

นางภนิดา เผยว่า ตอนนี้รู้สึกดีขึ้น โดยวันเกิดเหตุได้รับโทรศัพท์จากหลานโทรมาถามเรื่อง แตงโม ตกน้ำ กับตน ซึ่งตอนแรกก็ไม่เชื่อ จึงโทรไปเช็กกับเพื่อนของลูกสาว จนกระทั่งเวลาประมาณตี 4 ตนจึงเดินทางไปยังท่าเรือ

ภาพจาก โหนกระแส

เมื่อไปถึงก็ไม่พบ กระติก ผู้จัดการ เจอแต่กลุ่มคนที่พยายามให้ตนขึ้นรถคันหนึ่ง และหว่านล้อมให้ตนอย่าเพิ่งให้ข่าวหรือสัมภาษณ์ใดๆ ตนจึงถามว่าทำไม ลูกแม่ทั้งคนตกน้ำจะให้ปิดข่าวได้อย่างไร ซึ่งตนก็ตัดสินใจว่าจะต้องให้ข่าว เพราะเรื่องนี้ไม่มีความจำเป็นต้องปิด

ภาพจาก โหนกระแส

นางภนิดา เผยว่า สำหรับเพื่อนของแตงโมที่ชื่อ ฮิปโป ตอนนี้ตกยกโทษให้แค่ 50 เปอร์เซ็นต์ เพราะหลายเรื่องยังไม่เคลียร์ ทั้งการให้สัมภาษณ์ การจัดการต่างๆ ควรจะผ่านตนก่อน เพราะตอนนี้ตนได้ยื่นเรื่องเป็นผู้จัดการมรดกของ แตงโม เรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก โหนกระแส

แม่ของแตงโม เผยอีกว่า แอนนา โทรมาหาเมื่อคืนว่าจะขอเปลี่ยนสถานที่ในการจัดงาน มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อ ซึ่งตนอยากจะบอกว่าทุกอย่างตอนนี้ได้เซตไว้หมดแล้ว ทั้งสถานที่ พิธีการ และรูปแบบงาน ซึ่งตนคิดว่าหากจะให้สัมภาษณ์หรือจัดการอะไร อยากให้คุยกับตนก่อน ตอนนี้คือ อยากจะบอกว่าหากใครจะให้สัมภาษณ์อะไร ขอให้ผ่านตนก่อน

ภาพจาก โหนกระแส

ส่วน กระติก หลังเกิดเหตุนานถึง 4 วัน หายตัวไปนานไม่ยอมติดต่อตนเลยสักครั้ง กว่าที่ตนจะได้เจอวันแรก นั่นคือวันที่เขาเข้ามาขอขมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี แต่กระติกก็เถียงตนทุกคำ ยิ่งพอวันแถลงข่าวที่บอกว่า แม่ไม่ใช่นักประดาน้ำ แม่ดำน้ำไม่เป็น ไม่มีอุปกรณ์ ไม่รู้จะโทรบอกทำไม ทำให้ตนโกรธมากขึ้นไปอีก

ภาพจาก โหนกระแส

นางภนิดา เผยอีกว่าตนไปตรวจสอบเอกสารจากทางราชการแล้วพบว่า แตงโม นิดา ไม่ได้มีการจดทะเบียนให้ น้องอีสเตอร์ เป็นบุตรบุญธรรมแต่อย่างใด เงินประกันราว 1 ล้านบาท ก็อยู่ที่ว่าตนจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

ซึ่งตนคาดว่าเงิน 1 ล้านบาทนี้ ตนจะเก็บไว้เอง 5 แสน อีก 5 แสนจะให้น้องอีสเตอร์ ซึ่งตนจะแบ่งทยอยมอบให้เพื่อเป็นทุนการศึกษา

ทั้งนี้ ทนายสงกรานต์ เผยว่า จริง แล้วเงินประกันตรงนี้ ไม่ใช่เงินจากมรดก คุณแม่ไม่มีสิทธิในเงินตรงนี้ ซึ่งเรื่องนี้อาจจะต้องปรึกษากันต่อไป

อย่างไรก็ตาม นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา เผยตอนนี้ตนเป็น ผู้จัดการมรดก เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณ โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ