แม่แตงโมยอมพูดแล้ว ทำไมให้อภัยปอ

แม่แตงโมยอมพูดแล้ว ทำไมให้อภัยปอ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่กำลังเป็นที่สนใจกับโลกออนไลน์กันอย่างมาก ซึ่งวันที่ 4 มีนาคม 2565 รายการโหนกระแสล่าสุด หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการซึ่งได้เชิญ แม่แตงโม นิดา มาออกรายการเปิดทุกปมคาใจเหตุแตงโม นิดา

หรือ แตงโม ภัทรธิดา ตกเรือ เผยเหตุผลยอมให้อภัยปอและโรเบิร์ต ทำเอาชาวโซเชียล แอบงง เพราะในรายการจู่ๆคุณแม่เปิดใจบอกว่าแม่ให้อภัย ปอ ตนุภัทร และ โรเบิร์ต 100% แต่กับกระติกยังโกรธมาก แต่คุณแม่กลับไม่ค่อยไว้ใจ

แอนนา ทีวีพูล และ ฮิปโป เพื่อนสนิทของแตงโม ให้อภัยแค่ 50% โดยหนุ่ม กรรชัย ถามถึงเหตุผลว่าทำไมถึงไม่ไว้ใจแอนนาและฮิปโปที่เป็นเพื่อนสนิทและกำลังเรียกร้องความเป็นธรรมให้แตงโม คุณแม่บอกเพราะฮิปโปในวันเกิดเรื่อง

ได้ไปคุยกับกระติดที่อู่ แล้วกลับมาบอกคุณแม่ว่าอย่าเพิ่งให้ข่าว ส่วนแอนนา ไปให้สัมภาษณ์เรื่องของแตงโมออกรายการโดยไม่บอกไม่ปรึกษาอะไรคุณแม่เลย และยังมีเรื่องของการจัดงานแตงโม คุณแม่มีผู้ใหญ่เตรียมการให้แล้ว

อยู่ๆมาบอกให้เปลี่ยนที่ได้อย่างไร เรื่องนี้ต้องคุยกันก่อนว่าเขามีวางกำหนดการอะไรไว้หมดแล้ว เมื่อถามว่าทำไมถึงให้อภัยปอ ตนุภัทร แม่ของแตงโมบอกว่า เพราะตั้งแต่เกิดเรื่อง ปอ แสดงเจตนาว่า

รู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น เขาโทรมาร้องไห้กับคุณแม่ทุกวัน เขาสม่ำเสมอ แม่ร้องไห้กับปอทุกวัน ปอ เขาเป็นคนสุภาพ เป็นผู้ชายที่สุภาพที่สุดที่คุณแม่เคยเจอ และเขาก็ได้ทำบุญอะไรให้น้องโมด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ