เปิดยอดเงินที่ แม่แตงโม เรียกจากปอ เอาเท่าไหร่แม่คูณมาเลย

เปิดยอดเงินที่ แม่แตงโม เรียกจากปอ เอาเท่าไหร่แม่คูณมาเลย

ต่อมา ผบช.ภ.1 เผยว่า ช่วงเกิดเหตุ เเตงโม พลัดตกน้ำนั้น โรเบิร์ต เป็นคนขับเรือ เบื้องต้นตอนนี้มีผู้ต้องหา 2 คน มีความผิดฐานกระทำการโดยประมาท ในส่วนกระเเสข่าวลือสะพัด ที่ว่ามีการให้เงิน ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี 3 ล้านบาทไม่เป็นความจริง สั่งให้สอบสวนหาที่มาของการปล่อยข่าวนี้แล้ว

เเละล่าสุดวันนี้ ได้มีการเรียกพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้องมาสอบเพิ่มเติมอีก 8 ปาก โดย 1 ใน 8 ที่สอบวันนี้ เป็นพยานแวดล้อม

และจากพยานที่สอบไปและการตรวจสอบหลักฐานต่างๆ ยังไม่ตัดประเด็นเกิดจากความประมาทของใคร การดำเนินคดีทุกเรื่องขึ้นอยู่กับหลักวิทยาศาสตร์ ด้าน โบTK พร้อมกับสามีเเละทนายก็ได้เดินทางมาให้ปากคำที่ สภ.เมืองนนทบุรี เเล้วเช่นกัน

ล่าสุด ในรายการโหนกระแสวันที่ 4 มี.ค. 65 หนุ่มกรรชัย พิธีกรได้คุยกับแม่แตงโม ในประเด็นของคุณปอ และจำนวนเงินต่างๆว่า

แม่จะเล่าให้ฟัง วันที่ปอ มาขอโทษ ก่อนจะมาขอโทษปอลงน้ำมาวันนี้ และปอก็โทษศัพท์มาขอโทษ บอกผมขอโทษครับ ปอยังโทรหาทุกวันก็ยังบอกว่าขอโทษจะดูแลคุณแม่ จะทำให้ทุกอย่าง ที่โมทำให้คุณแม่ เค้ามีความสม่ำเสมอ แม่ร้องให้ เค้าก็ร้องไห้คุยกันทุกวัน แม่ให้อภัย 100% เค้ากราบแม่ขนาดนั้น เบิร์ต ก็เช่นกัน อีกสองคนไม่รู้จัก ฮิปโปให้อภัย 50% ส่วนแอนนาขอให้นิ่งๆ

การให้อภัยปอ ไม่เกี่ยวกับคดี แม่บอกปอแล้วว่าเรื่องคดีขอให้เป็นเรื่องคดี ส่วนเรื่องเงินปอบอก เป็นเงินเท่าไหร่จะดูแล แม่ไปคูณมา สมมุติ โมเล่นละครได้เรื่องละล้าน แม่ก็คูณอายุไป 30 ปี แม่ก็คิดไป 30 ล้าน หนุ่มกรรชัยถามว่า แม่เรียก 30 ล้าน แม่ตอบใช่

เรื่องเงินไม่เกี่ยวกับการให้อภัย คือเค้ามีเจตนา ที่จะขอโทษแต่คุณปอนี่สุภาพที่สุดแล้วของผู้ชายตั้งแต่แม่เจอมา

ซึ่งหนุ่มกรรชัยก็บอกเลยว่า คุณแม่ควรมีทนายนะ

ขอบคุณที่มาจาก โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ