กรรชัย ยังเหว๋อ แม่ลั่นกลางรายการ ไม่ไว้ใจแอนนา ฮิปโป

กรรชัย ยังเหว๋อ แม่ลั่นกลางรายการ ไม่ไว้ใจแอนนา ฮิปโป

จากกรณี แตงโมนิดา ที่มีประเด็นก่อนหน้านี้ มีประเด็นสายปริศนา โทรให้แม่ออกมาจากวงนักข่าว ล่าสุด ปลายสายนั้นคือ ฮิปโป เป็นคนโทรให้แม่มาที่โป๊ะที่ตนอยู่ เพราะคุยกับเจ้าหน้าที่แล้วว่า ไม่ว่าจะพบน้องเป็นหรืออะไร หรืออะไรก็ตาม เขาจะมาขึ้นโป๊ะนี้ก่อนถ้าเจอ จึงอยากให้แม่มาอยู่โป๊ะนี้

ดังนั้นคนที่อยากให้เจอคนแรกคือแม่เขา และคนที่พาคุณแม่ออกไปจากวงสัมภาษณ์คือคนแต่งหน้าประจำของแตงโม ซึ่งตนเป็นคนบอกให้คนนั้นมารับแม่ จึงอยากให้มาอยู่ตรงแก๊งตรงนี้ และแม่จะได้เจอน้องก่อนเป็นคนแรก และคำว่าปิดข่าวคือไม่ใช่ แค่บอกว่าอยากให้แม่ออกมาเงียบๆ เพราะเจ้าหน้าที่จะได้ทำงานอย่างสะดวก เพราะโป๊ะตรงนั้นใกล้ถนนและสามารถนำขึ้นได้เลย พร้อมเผยความรู้สึกว่า ต้องยอมรับความจริง และมีความหวังว่า อาจจะเหมือนละคร ที่ติดแหและเพิ่งมาฟื้น ถามว่ามีหวังไหม ก็มีหวัง

ภาพจาก ไทยรัฐ

ล่าสุด คุณแม่ได้มาออกรายการ โหนกระแส คุณแม่ได้เปิดใจว่า คุณแม่ไม่เจอแอนนาเลย ไปออกข่าวโดยที่ไม่บอกคุณแม่ ถ้ามีเหตุเช่นนี้ต้องขออนุญาตแม่ก่อน แอนนาไม่ปรึกษาคุณแม่เลยว่าจะจัดงานยังไง แต่แอนนาพูดหมดจัดตรงนั้นจัดตรงนี้ และสำหรับฮิปโป คุณแม่ให้อภัยแค่ 50 % เพราะแม่ไม่พอใจที่ฮิปโปโทรมาให้แม่ออกจากวงนักข่าว

ภาพจาก โหนกระแส

แต่สำหรับไฮโซปอนั้น แม่ให้อภัย 100 % เพราะวันรุ่งขึ้นหลังน้องโมตกน้ำ ปอเขาโทรมาตลอด โทรมาขอโทษตลอด และเขาก็พร้อมที่จะเยียวยา คิดจากเวลาที่น้องโมจะมีชีวิตอยู่อีก 30 ปี รายได้จะตกปีละ 8 แสนถึง 1 ล้าน ก็ตกประมาณ 30 ล้าน

ขอบคุณ รายการโหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ