ฮอตเกินต้าน ส่อง 8 ดาราสาว ใส่เสื้อเปิดหลัง อวดความเนียนสุดแซ่บ

ฮอตเกินต้าน ส่อง 8 ดาราสาว ใส่เสื้อเปิดหลัง อวดความเนียนสุดแซ่บ

แค่เห็นก็ถึงกับต้องกุมหัวใจรัวๆ เพราะความเหล่าสาวๆก็อวดความเซ็กซี่กันไม่แผ่นกันเลยทีเดียว งานนี้จะมีใครบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

8 ณิชา ณัฐณิชา

นางเอกสาวสายหวาน ที่ก็แอบซ่อนเปรี้ยวอวดแผ่นหลังเนียนๆ ให้ได้ชมกันอยู่บ่อยๆ อย่างเซ็ทที่ทำเอาใจสั่่นกันหมดก็คงจะเป็นเสื้อถักผูกโบว์สีขาว ยืนทานกาแฟชิลๆอยู่บ้าน เอาเป็นว่าแซ่บขนาดที่หวานใจอย่างหนุ่มโตโน่ถึงกับคอมเมนท์ไม่ขอกดไลค์เลยทีเดียว

7 ปันปัน สุทัตตา

สาวสวยรุ่นใหม่ ที่ต๊าชที่สุดในยุคนี้ เพราะเธอก็ชัดเจนว่ามาลุคเซ็กซี่ขยี้ใจสุดๆ เคยทำสะท้านทั้งโซเชียลมาแล้วช่วงที่ใส่ชุดผีเสื้ออวดแผ่นหลังขาวๆ เรียกยอดไลค์ได้รัวๆ แต่ไม่เพียงแค่นั้น เธอยังปล่อยความแซ่บด้วย เสื้อสายเดี่ยวดีไซด์เก๋มาอีกครั้ง ที่ด้านหน้าก็ดูเรียบๆธรรมดา แต่พอหันหลัง บอกเลยว่า แซ่บ สุด หยุดไม่อยู่เลยจริงๆ

6 ฮาน่า ลีวิส

นางเอกสาวคนสวย ที่จะอวดความแซ่บของเจ้าตัวให้ได้ชมกันนั้นไม่บ่อยนัก แต่เธอก็ปล่อยภาพริมทะเลอวดหลังสวยๆ ออร่าจับ มาให้ได้ชมบ้าง แต่ที่เด็ดสุดก็คงจะเป็นชุดสายเดี่ยวรูปหัวใจ ผูกโบว์ด้านหลัง โชว์ให้เห็นรูปร่างสุดเซ็กซี่ เอวเอสสุดเฟิร์ม และหลังเนียนๆ ให้แฟน ๆ ได้ตาลุกเป็นไฟ เล่นเอามือสั่นทั้งไทมไลน์เลยทีเดียวหละค่ะ

5 น้ำหวาน รักษ์ณภัค

นางแบบสาวสุดสวย ที่เรื่องความเซ็กซี่นั้นยืนหนึ่งจริงๆ เพราะเธอก็เป็นอีกคนที่มักจะอวดแผ่นหลังสวยๆของเจ้าตัวมาให้ชม เรียกได้ว่ามีของดีก็ต้องโชว์สักหน่อย ด้วยการใส่เสื้อสายเดียวผูกโบว์ด้านหลัง แซ่บแบบเกินต้านสุดๆ แถมยังปล่อยออกมาให้ใจสั่นกันอีกรัวๆ คนมันโสดจะแซ่บแค่ไหนก็ได้ จริงมั้ยจ๊ะ

4 พิม พิมประภา

นางเอกสาวสายหวาน เรียบร้อย ลุคคุณหนู ที่ก็เคยแอบมาอวดความเนียน ด้วยการใส่ชุดโชว์หลังริมทะเลให้ได้ชมเช่นเดียวกัน แต่บอกต้องนี้เลยว่าถึงแม้จะมาเบาๆ แต่ก็ทำเอาหลายคนนั้นชิดซ้าย เพราะความใสความเนียนเธอมาเป็นที่1เลยจริงๆ

3 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นางเอกสุดฮอตหน้าเด็ก ที่ช่วงนี้ก็ดูเหมือนจะอวดความแซ่บให้ได้ชมกันบ่อยๆ อย่างเซ็ทเสื้อถักผูกหลังสีขาวตัวนิด หรือเดรสสีฟ้าตัวสวย ที่ก็แซ่บไม่แพ้ใคร แถมล่าสุดยังมาด้วยลุคอาหมวย แหวกหลัง สุดเฟียส ที่เล่นกับใจแฟนๆไม่หยุด งานนี้เหล่าแฟนๆทนไม่ไหว ต้องกำไม้เรียวไว้กันเลยทีเดียว

2 โบว์ เมลดา

นางเอกสาวขาสวย ที่ไม่ใช่สวยแค่ขา เพราะแผ่นหลังเธอก็สวยไม่แพ้กัน แถมยังเป็นความแซ่บที่ไม่ได้มาโชว์บ่อยๆ เพราะฉะนั้นเวลาอวดแผ่นหลังงามๆทั้งทีก็เล่าเอาไฟลุกทั้งไทม์ไลน์ เพราะเธออก็เอาลุคหวานๆเข้าสู้ แต่ซ่อนเปรี้ยวด้วยการโชว์หลังใสๆ บอกได้คำเดียวว่า เล็กพริกขี้หนู เลยหละค่ะ

1 ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกสาวเบอร์ต้นๆของวงการ ที่ต้องยกให้เป็นเจ้าแม่หลังทองคำเลยทีเดียว เพราะปล่อยเช็ทโชว์ความขาวความเนียนของหลังมาให้ได้ชมกันบ่อยมากๆ เล่นเอาเห็นทีไรก็ไม่เคยชิน เพราะก็อัพเลเวลเพื่อความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ รุมกดไลค์ให้แทบไม่ทัน สาวญาญ่าเห็นน่ารักๆแบบนี้ ก็แซ่บไม่แพ้ใครเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ