โซเชียลเปิดกลุ่ม คนรักกระติก ปกป้องกรณีถูกจับผิดคดี แตงโม นิดา

โซเชียลเปิดกลุ่ม คนรักกระติก ปกป้องกรณีถูกจับผิดคดี แตงโม นิดา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาคนไทยนั้นต่างก็จะรอความจริงของเรื่องนี้อย่างเต็มที่แล้วจากกรณีที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ หลังจากเกิดเหตุ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

เพื่อนร่วมวงการ และเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก ขณะที่หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยความไม่ชอบมาพากลของบุคคลทั้ง 5 ที่อยู่บนเรือก่อน แตงโม พลัดตกเรือ โดยเฉพาะกรณีของ กระติก อิศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม

ที่มากราบขอขมาคุณแม่แตงโม แต่กลับแสดงอาการโต้กลับจนกลานโจษจันในโลกออนไลน์ หลายคนต่างรับพฤติกรรมดังกล่าวนี้ไม่ได้ ล่าสุดในโลกออนไลน์อย่างเฟซบุ๊กได้มีการตั้งกลุ่ม เรารักกระติก ซึ่งเป็นกลุ่มของแฟนคลับ

กระติก ผู้จัดการส่วนตัวแตงโม โดยสมาชิกในกลุ่มได้มีการโพสต์ปกป้อง กระติก อิศรินทร์ เป็นจำนวนมาก อาทิ ถ้าน้องกระติก ผิดจริงและโดนจับ จะเดินรำโนราห์ตั้งแต่สุราษฎร์ ยันกรุงเทพฯ เลย ใครที่กล่าวหากะติกไว้

ระวังโดนฟ้องกลับนะคะ ทำอะไรไว้ก็ต้องรับผิดชอบผลที่จะตามมาค่ะ เตรียมเงินไว้เยอะๆค่ะ SAVE กระติก คนที่ว่ามันก็แค่ว่าตามกระแส เหมือนกรณีน้องชมพู่แรกๆคนก็ไปว่าพ่อแม่น้องชมพู่แบบนี้แหละ แต่ตอนจบ กลายเป็นลุงพลที่เป็นผู้ต้องหา

กรณีแตงโมก็เช่นกันแรกๆก็ว่าถูกใส่ความ แต่ตอนจบ ก็คงจะออกมาอีกแบบนึง สรุปเป็นแค่เรื่องที่ไม่ได้ตั้งใจ เอาจริงๆแม้กระติกจะไม่ได้เป็นดารา แต่สวยสง่าไม่แพ้แตงโมเลย ยอมรับว่านางสวยและมีออร่ามากกว่าแตงโมในบางมุมด้วยซ้ำ เป็นกำลังใจให้ค่ะ กระติกโดนมามากพอแล้ว เป็นต้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ