แก๊งเพื่อนแตงโม เล่า แตงโม นิดา กลับบ้านมาเล่นด้วย

แก๊งเพื่อนแตงโม เล่า แตงโม นิดา กลับบ้านมาเล่นด้วย

กลุ่มเพื่อนสนิท แอนนา, ฮิปโป และ พุดเดิ้ล นอกจากมาเล่าเรื่องราวเพื่อนรักครั้งมีชีวิตในมุมน่ารักที่คนไม่รู้ ในรายการของ นิกกี้ ณฉัตร โดยมีมุมหนึ่งเรื่องของเหล่าน้องแมวที่แตงโมรักมาก

หลังจากไม่มีแตงโม เพื่อนๆและ เบิร์ด แฟนหนุ่มนำน้องแมวไปดูแล ฮิปโป ได้เล่าเรื่องลูกๆ แตงโม น้องแมวทั้งหลายว่า ฮิปโปเลี้ยงปู่เต้อที่พ่อรัก แอนนาเลี้ยงแบมกับบ๊อบที่เป็นคู่กัน ส่วนบ๊วยที่เหมือนพี่โม พี่เบิร์ดเป็นคนเลี้ยง แต่ว่าปู่บ๊อบ รักครอบครัวมาก ตอนอยู่กับฮิปโปจะเหงาร้องทั้งคืน สงสาร เลยให้พี่แอนนาเลี้ยงสามตัวเลย จากนั้นก็ไม่ร้องอีก

แอนนา บอกว่า แต่มีร้องตอนตีสอง ด้าน พุดเดิ้ล เล่าว่า จริงๆจะร้องช่วงตอนตีสอง เพราะตอนพี่โมกลับบ้านก็จะกลับตีสองนะ โดย ฮิปโป เผยติดตลกว่า ไม่รู้โมมาเล่นด้วยไหม โมชอบเล่นกับแมว

พุดเดิ้ล เล่าด้วยว่า หนูเปิดไฟในห้องเปิดแอร์ไว้ แล้วออกจากบ้านตอน 5 ทุ่ม กลับมาบ้านตีสอง ไฟมันตกๆอยู่ เปิดเข้าห้อง ไฟตกแต่แอร์ยังเย็นอยู่เลย แตงโมมาที่บ้านแอนนาบ่อยมากแล้วเราจะเล่นกัน หนูชอบแกล้งแก ชอบปิดไฟเล่นกัน แกเข้าห้องน้ำหนูจะปิดไฟแก หนูเข้าห้องน้ำแกจะปิดไฟหนู ชอบหยอกกันเรื่องปิดไฟ ก็รู้แล้วว่ามา แอนนา ยังบอกด้วยว่า อยากได้แมวไปเพราะมันคือตัวแทนโม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ