หมวยเซเลบ เผยสุ่มโกยกระโปรง แตงโม

หมวยเซเลบ เผยสุ่มโกยกระโปรง แตงโม

จากกรณี แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมในแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านไป 1 สัปดาห์ สังคมยังคงให้ความสนใจเกี่ยวกับปมของนักแสดงสาว รวมถึงวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมและคำให้การของกลุ่มเพือนที่อยู่บนเรือขณะเกิดเหตุ ถึงจากคำให้การของคนที่อยู่ในเรืออ้างว่า แตงโม ไปถ่ายเบาท้ายเรือ แล้วเกิดพลัดตก

ล่าสุด หมวย เซเลป หรือ ทัศนีย์ ทองมูล นักธุรกิจสาวและแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์นางงาม ของ Miss Grand International เผยข้อมูลผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

แตงโม นิดา เคยจ้างให้เธอรีวิวสินค้าที่ช่วยเรื่องการเข้าห้องน้ำของผู้หญิง คือ สุ่มโกยกระโปรง สำหรับเจ้าสาวหรือสาว ๆ ที่ใส่ชุดราตรีออกงานต่างๆ เป็นตัวช่วยที่ผู้หญิงต้องชอบ

คุณแตงโมเคยบอกไว้ว่าไม่ชอบอะไรที่เลอะเทอะ รุ่มร่าม โดยเฉพาะเวลาทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ จึงเกิดไอเดียออกแบบผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นมา คือ สุ่มโกยกระโปรง คุณแตงโมเคยบอกว่าออกไอเดียเอง ใช้เอง ใส่เอง ขายเอง และได้ยื่นจดอนุสิทธิบัตร เจ้าแรกเจ้าเดียวในประเทศไทยอีกด้วย

การที่ใครสักคนจะออกสินค้าอะไรสักอย่างมาขาย นั่นหมายถึงความเป็นตัวตนและความใส่ใจในเรื่องนั้นมาก ๆ ตอบโจทย์ตัวเอง พอใช้ดีแล้วบอกต่อ เป็นไปได้ไหมว่า เขาไม่น่าจะไปถ่ายเบาท้ายเรือเพราะจะทำให้เขาเปียก

หมวยยังเคยพูดเรื่องนี้เลยว่า คุณแตงโมใส่ใจรายละเอียดเรื่องเข้าห้องน้ำมาก จนหมวยยังนึกไม่ถึง คงจะเป็นคนเป๊ะมาก ๆ อย่างไรก็ตาม ข้อมูลนี้อาจจะเป็นประโยชน์ได้บ้าง หรือชาวโซเชียลอาจลองค้นหาข้อมูลอะไรเพิ่มเติม อย่างน้อยก็ได้ช่วยเหลือกันแบบเพื่อนมนุษย์ร่วมโลก

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ Tatsanee Thongmoon

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ