แอนนาเผย แตงโม โผล่ร่วมงานรับปริญญา โม อมีนา

แอนนาเผย แตงโม โผล่ร่วมงานรับปริญญา โม อมีนา

อีกหนึ่งความสำเร็จของ นักแสดงสาว โม อมีนา เข้ารับปริญญาโท มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการตลาดและตราสินค้า โดยวันนี้มีเพื่อนสนิทอย่าง แอนนา , ฮิปโป และพุดเดิ้ล พร้อมทำภาพของสาว แตงโม นิดา มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

ซึ่ง โม อมีนา เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า คือโมไม่เคยรู้เลยว่าพุดเดิ้ลกับแอนนาจะมางานไม่ได้เพราะติดถ่ายรายการ แล้วรูปพี่แตงโมตก เราก็แบบ...(เงียบ) เพราะเราก็พูดกับพี่ตลอดว่าพี่ต้องมา พี่มาหาหน่อย หนูรับปริญญาแล้ว

ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่า แต่ก็รู้สึกว่าแวบหนึ่งเราเห็นภาพว่าพี่มากอด แค่นั้นเอง เมื่อเช้าตอน 9 โมงตรง เราก็บอกเขาว่างานสำคัญของเราปีนี้มันจะมีอะไรบ้าง เราอยากให้พี่มานะ

ส่วนเรื่อง กระติก สาว โม อมีนา เผยว่า เราไม่ได้จะไปมีเรื่องนะ เราแค่รู้สึกว่า เราก็มีคำถามในใจหลายๆ คำถาม โมไม่เคยไปมีเรื่องกับพี่กระติก แต่โมอยากรู้เหตุผล คุยส่วนตัว ไม่อยากให้ใครรับรู้เหมือนกัน

แต่อยากฟังจากพี่เขาเอง (ได้คุยกับกระติกหรือยัง?) คุยไปนิดเดียวเอง เขาก็บอกว่า ขอโทษนะที่ไม่ได้บอก ตอนนั้นเราอยู่ที่นิติเวช ยังไม่มีคำถามอะไร อยากเขาไปหาพี่(แตงโม)

ล่าสุด แอนนา ทีวีพูล เผยวินาที แตงโม โผล่ร่วมงานรับปริญญา โม อมีนา กลางวันแสกๆ โดยงานนี้ แอนนา ทีวีพูล ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า มีคนแคปส่งมา สาธุ ทำให้คดีกระจ่างช่วยด้วยนะเธอ

ในขณะที่ชาวโซเชียลต่างก็เเห่เเชร์ภาพ แตงโม ที่อยู่ในรูปภาพรับปริญญาคู่กับ โม อมีนา โดยระบุข้อความว่าคุณโมมาจริงๆหรือเเค่เงา ขออนุญาตเจ้าของภาพนะคะ ท่ามกลางโซเชียลที่เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย

อย่างไรก็ตาม เป็นความเชื่อของแค่ละบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ