7 สามีคนดังถูกครหาว่าเกาะเมียกิน

7 สามีคนดังถูกครหาว่าเกาะเมียกิน

แต่เเท้ที่จริงพวกเขาคือเบื้องหลังความสำเร็จ ฝ่าฝันอุปสรรคมาด้วยกัน จากที่เคยต้องกัดเกลือกิน จนวันนี้สู่การเป็นเศรษฐีด้วยกันทั้งคู่ จะมีใครกันบ้างนั่นเราไปเราชมกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 7 ฐา ฐากูร แฟนหนุ่มรุ่นน้องของ เป็กกี้ ศรีธัญญา ที่อายุห่างกันถึง 13 ปี เผย เส้นทางความรักว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ ถูกมองว่ามาเกาะสาวเป็กกี้และเป็นเด็กไม่มีอนาคต จนเพื่อนของสาวเป๊กกี้ถึงกับเอ่ยปากขอเลิกคบไปเลย

แต่ไม่ว่าทั้งคู่จะเจอปัญหาหนักขนาดไหน ก็จับมือกันฝ่าดราม่านานกว่า 8 ปี จนทุกวันนี้พากันร่ำรวย สร้างบ้านมูลค่าราคา 40 ล้าน แถมหนุ่มฐาก็ยอมออกจากเพื่อเข้า มาเป็นผู้จัดการขอแค่ได้ซัพพอร์ทดูแล และเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของสาวคนนี้ก็พอแล้ว


อันดับที่ 6 เอก เอกวุฒิ ; สามีของนักแสดงตลกชื่อดังหนูเล็กก่อนบ่ายคบกันตั้งแต่ยังไม่มีเงินสักบาท เคยทำงานเงินเดือน 6 พัน มีเสื้อผ้าใส่ไม่ถึง 5 ชุด กว่าจะมีวันนี้ด้วยกันได้ แถมหนูเล็กก็ออกมาบอกว่าฝ่ายชายฐานะดีกว่าหลายเท่า และเขาไม่เคยที่จะต้องมาเกาะตัวเองกิน เหตุผลที่สามีต้องมาทำงานที่บ้านเพราะรายได้ดีกว่าไปทำงานบริษัทหลาย 10 เท่า จนทุกวันสามารถสร้างชีวิตครอบครัวให้มีความสุขมากๆได้เลยจ้า

อันดับที่ 5 อาจารย์เดชา ชาสงวนสามีของนักร้องหมอลำซิ่ง ลำยอง หนองหินห่าว หลังจากที่คบหากันมาได้กว่า 4 ปี เข้าพิธีสมรสแบบไร้สินสอด แต่ก็ไม่วายถูกเม้าท์เหมือนกัน ว่าเป็นผู้ชายมาเกาะภรรยากิน ถ้าสังคมาอยากจะมองเราเป็นแบบนี้ก็เชิญ ขอทำงานเก็บเงินใช้กระเป๋าร่วมกัน คอยดูแลซัพพอร์ท จับทำธุรกิจร่วมกันฝ่าฝันอุปสรรรค ไม่สนว่าใครจะมองเรายังไง

อันดับที่ 4 แจ๊ส ชวนชื่น จากกลุ่มเพื่อนเดียวกันสู่การมาเป็นคู่ชีวิตในวันนี้ แต่ก็ไม่วายถูกคนมองว่ามาเกาะภรรยากิน เผยที่มีทุกวันนี้ได้เพราะภรรยาที่อยู่ด้วยกันตั้งแต่มีบ้านแค่หลังเดียว จนทุกวันนี่้ร่วมทุกข์ร่วมสุข สร้างทุกอย่างได้ เป็นเบื้องหลังให้กันและกัน มีเงินเก็บคอยช่วยเหลือสังคมอยู่ตลอด แหม เป็นคู่ที่น่ารักมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 วาวเตอร์รักมั่นคงกับเขยฝรั่งของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สุนารี ราชสีมา ที่มีอายุห่างกันถึง 20 ปี พบรักจากความบังเอิญ พอหลังจากที่แต่งงาน ก็ย้ายมาอยู่ที่ไทย แต่ก็ถูกครหาเหมือนกันว่าามาเกาะภรรยากิน แต่สาวสุนารีก็ออกมาแก้ข่าวว่าไม่ใช่ เพราะว่าอยากให้เขามาเป็นหลังบ้านที่ดี คอยทำหน้าที่ดูแลน้องหมากว่า 20 ตัว คอยซัพอร์ทและเป็นกำลังใจกัน ไม่สนว่าใครจะมองยังไงขอแค่เราอยู่ข้างกันพอแล้วจ้า

อันดับที่ 2 บูบู้ กำธร เผยเส้นทางรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ กว่าจะรักและได้แต่งงานกันได้ เคยบอกเลิกสาวตุ๊กกี้ถึง 2 ครั้ง ถูกมองว่ามาเกาะแฟนสาวกิน เพราะฝ่ายหญิงนั้นมีชื่อเสียงและเงินทอง แต่ใครจะรู้ว่ากว่าจะมีกันถึงทุกวันวันนี้ได้ต้องผ่านอะไรมาบ้าง เคยลำบากกัดก้อนเกลือกินมาด้วยกัน ไม่สนว่าใครจะมองยังขอเป็นเบื้องหลังทำหน้าที่สามีที่ดี

อันดับที่ 1 เวฟ สาริน ได้ภรรยาเป็นถึงทายาทเศรษฐีตึกใบหยก จนหลายคนมองเป็นหนูตกถังข้าวสาร แม้ว่าจะมีภรรยาเป็นเศรษฐียังไง แต่เจ้าตัวก็ขอไม่นิ่งนอนใจ ยังรับงานในวงการไม่อยากให้ใครมองว่าเป็นสามีที่มาเกาะภรรยากิน และหากมีเวลาว่างยังช่วยภรรยาทำงานดูแลธุรกิจโรงแรมอีกนับ 10 ที่ จ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ