สรยุทธ โพสต์ข้อความถึงโบว์ TK

สรยุทธ โพสต์ข้อความถึงโบว์ TK

เรียกได้ว่าตั้งแตเธอได้ออกมาให้ปากคำกับตำรวจก็ทำให้เกิดประเด็นพูดถึงตามมาจำนวนมมาก ซึ่งหลังจากที่ โบ สุรัตนาวี ภัทรานุกุล หรือ โบ TK ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังจากที่ให้ปากคำกับตำรวจ นาน 6 ชั่วโมง เนื่องจาก โบ สุรัตนาวี

ปรากฎภาพว่าได้ไปที่อู่เรือเพื่อพบกับกลุ่มเพื่อนของ แตงโม นิดา ในคืนเกิดเหตุ หลังจากที่ แตงโม ตกเรือ ไปแล้วโบ สุรัตนาวี ยอมรับว่า ได้รับโทรศัพท์จาก กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม แล้วรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

และตัวเองได้เดินทางไปที่ท่าเรือ NBC ประมาณ 24.00น. ซึ่งเป็นเวลาที่แทบจะทันทีที่ทราบข่าว แล้วอยู่ที่นั่นจนถึงเวลา 03.00น. และยอมรับว่า เป็นคนที่นำตัว กระติก มาให้ปากคำกับตำรวจ โดย โบ TKยังยอมรับอีกว่า

ครั้งแรกที่กระติก โทรมา เชื่อคำบอกเล่าของ กระติก แต่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุและฟังข้อมูลต่างๆแล้ว กลับพบข้อเท็จจริงที่บิดเบือนไปหลายอย่าง และทำให้เสียความรู้สึกกับตัว กระติก ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ได้ให้ปากคำกับตำรวจไปหมดแล้ว

ส่วนรายละเอียดของคดี ไม่ขอเปิดเผย จากนั้น ตัวเองจึงขับรถยนต์ของแตงโมไปส่ง กระติก ที่บ้าน เพราะ จิตใจของกระติก แย่ ซึ่งกระติก แสดงความเสียใจที่ทำให้ โบ ต้องเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ โบ

ยังชี้แจงว่า ทำไมถึงไม่ไปที่ท่าเรือ เพราะว่า กระติก บอกว่า ที่นั่นมีคนเยอะมาก ผู้สื่อข่าวก็เยอะ ประกอบกับมีCV จึงไม่ควรให้ โบ ไปที่นั่น ส่วนประเด็นที่มีการอ้างว่า แตงโมทำธุระกระติก บอกกับโบ ว่ากระติก

ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ แต่เป็นอีกคนหนึ่ง ที่เห็นเหตุการณ์ และสุดท้าย ทั้งคู่ได้ไปออกรายการทีวี และบอกว่า แตงโม ทำธุระ จึงอยากถามว่า เขาเห็น แตงโม ทำแบบนั้นจริงหรือไม่ โบ ยังเชื่อว่า ในการแถลงข่าวและการให้ข้อมูลกับตำรวจวันนี้

จะเป็นประโยชน์และให้ความเป็นธรรมกับ แตงโม มากที่สุด และยอมรับว่า กังวลกับการออกมาแถลงข่าววันนี้ เพราะอาจจะมีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นกับตัวเองได้ โบ บอกว่าคำที่อยากฝากถึงกระติก ยืนยันคำเดิมว่า The truth will set you free. สัจจะ จะทำให้คุณเป็นไท ความจริงเท่านั้นที่จะปกป้องคุณได้

โดยหลังจากมีการออกมาสัมภาษณ์ดังกล่าว นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์เพลง อย่าเข้าใจฉันผิด ซึ่งเป็นเพลงของ Triumphs Kingdom ที่สาวโบว์เป็นคนร้อง พร้อมแคปชั่นว่า

อย่าเข้าใจฉันผิด โปรดอย่าเข้าใจฉันผิด ฉันคิดอะไร อะไร ไม่ต่างกับใจเธอเหมือนกัน หลังจากโพสต์ลงไปนั้นได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย และมีการบอกว่า อวยยศให้แล้วหนึ่ง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ