เปิดประวัติ โบ TK ผู้ที่เผยพฤติกรรมแก๊งสปีดโบ๊ท

เปิดประวัติ โบ TK ผู้ที่เผยพฤติกรรมแก๊งสปีดโบ๊ท

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ออกมาพูดความจริงกับเหตุการณืของแตงโม ซึ่งวันที่ 3 มีนาคม 2565 หลังใช้เวลานานเกือบ 6 ชั่วโมงที่ โบ สุรัตนาวี ภัทรานุกุล หรือ โบ TK ให้ปากคำกับตำรวจ แตงโม นิดา แล้วออกมาแถลงข่าวยอมรับว่า

เสียความรู้สึกกับการที่มีคำสัมภาษณ์ของกลุ่มเพื่อน แตงโม ที่ไปออกรายการทีวี มีการบิดเบือนข้อเท็จจริง โบ สุรัตนาวี ภัทรานุกุล หรือ โบ Triumphs Kingdom ให้สัมภาษณ์ หลังจากที่ให้ปากคำกับตำรวจ นาน 6 ชั่วโมง

เนื่องจาก โบ สุรัตนาวี ปรากฎภาพว่าได้ไปที่อู่เรือเพื่อพบกับกลุ่มเพื่อนของ นางสาว นิดา หรือ แตงโม พัชรวีระพงษ์ในคืนเกิดเหตุ หลังจากที่ แตงโม ตกน้ำไปแล้ว ที่โบออกมาให้ปากคำช้าเพราะสิ่งที่พบเจอมาไม่ตรงกับสิ่งที่กระติกให้สัมภาษณ์

และรอให้ 5 คนนั้นพูดออกมาให้หมดก่อน โบสนิทกับแตงโม แต่ไม่สนิทกับกระติก โบไม่ได้เป็นญาติกับเบนซ์พริกไทย พี่ชายเป็นเพื่อนกับโรเบิร์ต แต่โบไม่เคยเจอโรเบิร์ต ที่กระติกโทรหาเพราะปกติแล้วในคริสจักรใครมีเรื่องอะไรก็โทรหา

โบเป็นคนแรกโทรมาว่า โมตกน้ำ หาคนมาช่วยหน่อย กระติกบอกว่าไม่เห็นเหตุการณ์ ตนจึงแนะนำว่าก็พูดไปเท่าที่เห็น ถ้าไม่เห็นก็ไม่ต้องพูด แต่พอไปออกรายการกลับบอกว่าโบเป็นคนสั่งไม่ให้พูด ที่ผ่านมา กระติก พูดขัดแย้งกับสิ่งที่โบรู้หลายอย่าง

โบ ได้ไลน์ไปว่า ความจริงเท่านั้นที่จะสามารถปกป้องคุณได้ แน่นอน สำหรับโบว์ TK ชื่อจริงว่า สุรัตนาวี ภัทรานุกุล สกุลเดิม สุวิพร 15 เมษายน พ.ศ. 2524 เป็นนักร้อง นักแสดง พิธีกร และดีเจไทย เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นอดีตศิลปินดูโอ้นามไทรอัมพ์ส คิงดอม

ร่วมกับพรพรรณ รัตนเมธานนท์ ในสังกัดโดโจ ซิตี้ของเบเกอรี่มิวสิก ที่มีชื่อเสียงมาจากแนวดนตรีแบบป็อปแดนซ์ และเป็นที่พูดถึงจากการแต่งตัวที่ในเวลานั้นถูกมองว่าขาดความเหมาะสมตามค่านิยมของสังคมไทย

นอกจากนี้เธอยังเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ เป็นดีเจจัดรายการวิทยุคลื่น 93.5 EFM และ 95.5 Virgin Hitz อีกด้วย ปัจจุบัน โบ สุรัตนาวี มีตำแหน่งเป็นรองผู้อำนวยการของศูนย์รวมนักศึกษาแบ๊บติสต์ (Baptist Student Center)

เป็นผู้นำนมัสการในคริสตจักรแห่งความสุข (Church of Joy) เป็นเจ้าของร้านอาหารในเครือ Sumi Grand เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ Dprompt เป็นดีเจคลื่น 95.5 Virgin Hitz และเป็นพิธีกรรายการ 108 Living ร่วมกับวิริฒิพา ภักดีประสงค์

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ