หนุ่ม กรรชัย หลอกถาม กระติก

หนุ่ม กรรชัย หลอกถาม กระติก

หนุ่ม กรรชัย โทร. หลอกถาม กระติก เรื่องไฟสะพานพระราม 8 สงสัยสะพานปิดไฟทุกวัน 3 ทุ่ม แต่กระติก

- แตงโม นิดา ถ่ายรูปตอนเกือบ 4 ทุ่ม แก้ไขเวลาหรือไม่ เจ้าตัวตอบแล้วไม่ได้แก้ ก่อนรู้ทีหลังโดนบันทึกเสียง พร้อมพาไปดูทำไมถ่ายรูปได้แสงแบบนั้น เป็นคดีที่ดูเหมือนมีเงื่อนงำและมีปมสงสัยผุดออกมาเรื่อย ๆ สำหรับกรณีอดีตนางเอกดัง แตงโม นิดา ที่เสียชีวิตจากการพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะไปล่องเรือสปีดโบ๊ทกับกลุ่มเพื่อน 5 คน ก่อนที่ต่อมากลุ่มเพื่อนจะหายไปจากที่เกิดเหตุ ไม่เฝ้ารอการค้นหาเพื่อนและไม่มีการให้การใด ๆ ในวันเกิดเหตุ ทำให้สังคมเกิดความเคลือบแคลงใจอย่างมาก

โดยเฉพาะเรื่องไทม์ไลน์ต่าง ๆ ในคืนวันเกิดเหตุ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เกิดอะไรขึ้นบ้าง ล่าสุด วันที่ 3 มีนาคม 2565 หนุ่ม กรรชัย ในฐานะผู้ดำเนินรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เปิดเผยว่าได้นำภาพที่ แตงโม นิดา ถ่ายคู่กับ กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัว มาตรวจสอบอีกครั้ง เป็นภาพที่ถ่ายบนเรือลำเกิดเหตุ ฉากหลังเป็นสะพานพระราม 8 ซึ่งจะเห็นว่าตรงหัวสะพานมีการเปิดไฟส่องสว่าง ทำให้ได้ภาพสวยงามอย่างที่เห็น โดยในภาพระบุเวลาถ่าย 21.56 น.

ทั้งนี้ มีข้อมูลว่าปกติแล้วสะพานพระราม 8 จะปิดไฟสลิง เวลา 21.00 น. ของทุกวัน รูปดังกล่าวจึงถูกตั้งข้อสงสัยว่ามีการแก้ไขเวลาในถ่ายภาพหรือไม่ โดยมีการนำภาพกล้องวงจรปิดของร้านอาหารที่อยู่ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 8 มาเปิดเผย เป็นภาพคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ พบว่าไฟสะพานดับลงเวลาประมาณ 3 ทุ่ม 9 วินาที

งานนี้ หนุ่ม กรรชัย เร่งหาคำตอบเรื่องดังกล่าว พร้อมเผยว่าได้โทร. คุยกับกระติกแล้ว เจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ได้แก้ไขเวลาในภาพถ่าย เพราะเป็นคนโลว์เทคโนโลยี ทำไม่เป็น และไม่รู้จะทำเพื่ออะไร ตอนถ่ายภาพก็เห็นว่าสะพานสวยดี ไม่ได้สังเกตว่าไฟที่สลิงเปิดหรือปิด แต่เห็นว่าไฟบนหัวเสายังเปิดอยู่ จึงถ่ายแบบโหมดกลางคืน ซึ่งมีการปรับแสงอัตโนมัติ

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย เผยว่าขณะที่โทร. คุยกับกระติก ไม่ได้บอกว่าจะบันทึกเสียง เพราะอยากได้คำตอบเหมือนคุยกันเรื่อย ๆ หากบอกว่าบันทึกเสียงอาจจะได้คำตอบที่คุยกันไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ว่าเธอจะตอบมุมไหน แต่พอคุยกันเสร็จ ก็ได้บอกความจริงว่าพี่บันทึกเสียงไว้นะ ถ้ากระติกอนุญาตให้เอาไปออกรายการ พี่ก็จะเอาไปออก แต่ถ้าไม่อนุญาตก็ไม่เป็นไร ซึ่งกระติกตอบว่าถ้ามันจะเป็นประโยชน์ก็ให้เอาไปออกรายการได้

อย่างไรก็ตาม เมื่อไปตรวจสอบที่สะพานพระราม 8 พบว่าหลังจาก 21.00 น. มีการปิดไฟสลิงจริง แต่มีการเปิดไฟสปอตไลท์สีส้มส่องแหงนขึ้นไปที่เสาสะพาน และมีการเปิดไฟบริเวณยอดสะพานด้วย เมื่อเปรียบเทียบแล้วตรงกับภาพถ่ายของกระติก ที่พบว่าไม่มีไฟที่สลิง แต่เป็นไฟส่องบริเวณต้นเสา และยอดสูงสุดของสะพาน แต่ทว่า กรุงเทพมหานคร (กทม.) กลับบอกว่า วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีการเปิดไฟทั้งคืน เพราะต้องการทดสอบระบบ

ขอบคุณ กระปุกดอทคอม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ