บุ๋ม ปนัดดา เผลอพูดไม่สุภาพ หลังได้ยิน กระติก พูดถึง แตงโม

บุ๋ม ปนัดดา เผลอพูดไม่สุภาพ หลังได้ยิน กระติก พูดถึง แตงโม

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ทำเอาใครหลายคนๆนั้นต้องตกใจกันอย่าบมากซึ่งหลังจากวงการบันเทิงนั้นต่างก็ออกมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นอย่างมากอย่าง แตงโม นิดา หลังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ดกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

และต้องบอกเลยว่าเรื่องจากการคดี แตงโม นิดา พบพิรุธต่างๆมากมาย จากบรรดาเพื่อนที่ไปล่องเรือด้วยกันแต่คล้ายกับว่าทั้ง 5 คนนั้นดูไม่ให้ความร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเท่าที่ควร รวมถึงหลังจากเกิดเหตุทั้งคู่ก็รีบแยกย้านกันกลับบ้าน

โดยไม่ให้สัมภาษณ์และไม่เคลื่อนไหวใดๆทั้งสิ้น โดยเฉพาะ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว แตงโม นิดา โดนทัวร์ลงอย่างหนัก ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน แอนนา ทีวีพูล ได้เดินทางมาออกรายการ ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่งของรายการ

ทางด้าน แอนนา ทีวีพูล ที่ได้กล่าวว่า กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม นิดา ได้พูดกับตนว่าโกรธแตงโมเหมือนกัน ทำไมจะไปทั้งทีต้องทิ้งภาระไว้ให้ฉัน ซึ่งงานนี้ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับของขึ้นเข้ามาว่า กระติก กันอย่างมากมายว่ากล้าพูดออกมาได้ยังไง

ล่าสุดทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา รุ่นใหญ่ในวงการบันเทิงถึงกับทนไม่ไหว บุ๋ม ปนัดดา หลุดคำไม่สุภาพว่า กระติก โดยออกมาโพสต์ถึงข้อความดังกล่าวว่า ถ้าจริง คือ ไม่น่ารัก เลยนะ แสดงว่าเค้าคิดว่า เค้าไม่ผิดอะไรเลย ไม่สำนึกหรือรู้สึกอะไรจริงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ