โบ TK เผยอาการ กระติก หลังเกิดเหตุ

โบ TK เผยอาการ กระติก หลังเกิดเหตุ

ความคืบหน้ากรณีของ นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา พลัดตกเรือ ล่าสุดวันนี้ 3 มีนาคม 2565 พนักงานสอบสวน ได้เชิญตัว โบ สุรัตนาวี สุวิพร หรือ โบ TK นักร้องสาว เข้าให้ปากคำในฐานะพยาน หลังปรากฏตัวในกล้องวงจรปิด หลังเกิดเหตุ แตงโม นิดา พลัดตกเรือ

โดยในเวลา 15.30 น. โบ สุรัตนาวี ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี และเข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวนทันที พร้อมระบุสั้น ๆ หากเสร็จสิ้นจะออกมาให้สัมภาษณ์ ก่อนที่ในเวลา 17.30 น. ฮิปโป เพื่อนของ แตงโม อีกคน จะเดินทางมามาให้ปากคำในฐานะพยานอีกคน

ต่อมาในเวลา 21.30 น. โบ สุรัตนาวี ได้แถลงข่าวชี้แจงประเด็นที่เกิดขึ้น หลังให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน โดยใช้เวลากว่า 5 ชั่วโมง ว่า วันนี้เข้ามาข้อมูลให้การในฐานะพยานของคดี แตงโมง ตนขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวรวมถึงแฟนคลับ ญาติสนิท แตงโม การสูญเสียถือว่าเป็นเรื่องใหญ่มาก ตนในฐานะที่สนิทกับ แตงโม รู้สึกเสียใจ แล้ววันนี้มาให้การข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ขอขอบคุณคนที่ให้การช่วยเหลือจนเจอ แตงโม

โบ กล่าวว่า ส่วนที่ตนเกี่ยวข้อง กระติก โทรมาถามและแจ้งว่า แตงโม ตกน้ำ ตอนนั้นตกใจและทำอะไรไม่ถูก ก่อนถามข้อมูลต่าง ๆ และตาม ทุกคนที่พูดถึงมาช่วยเหลือและคิดว่า กระติก โอเคไหม เพราะทั้งสองอยู่คริสจักรแห่งความสุขเป็นพี่น้องกัน และยอมรับว่า ช็อกมาก ไม่ควรจะเจอเหตุการณ์การดีที่เกิดขึ้นกับเขา

พอมาถึงที่เกิดเหตุท่าเรือเจอทุกคนที่อยู่ในข่าว และตนนั่งอยู่ท่าเรือทั้งคืนถึงตี 3 หลังจากนั้น โบว์ ขับรถแตงโมไปส่ง กระติก เพราะเขาช็อกและขับรถไม่ไหว ส่วนที่ตนไม่ได้ไปได้ท่าเรือพิบูลสงคราม เพราะตอนแรก กระติก ส่งมาบอกว่า มีคนมีนักข่าวเยอะ อย่าเพิ่งไป

โบ กล่าวว่า ส่วนที่แนะนำว่าไม่ควรพูดเรื่องถ่ายเบาบนเรือ กระติก โทรบอกไม่ได้เห็นเหตุการณ์ แต่เป็นอีกคนที่เห็นเหตุการณ์ ดังนั้นเราทำไม่ต้องพูดว่าเห็น และ แตงโม เป็นคนรักษาภาพลักษณ์มาก และคนหนึ่งบนเรือออกรายการใช้ข้อความของตนว่า แนะนำไม่ให้พูดความจริง ร่วมกับถามว่า เหตุการณ์ที่เห็น แตงโม ถ่ายเบาจริงหรือไม่ ส่วนที่ตนอยู่ท่าเรือเห็นเหตุการณ์หลายอย่างแต่ไม่ขอพูดในตอนนี้

เมื่อถามว่า จากคำให้การทั้ง 5 คน สวนทางกับไปออกไปรายการ ผิดเพี้ยนเยอะหรือไม่ โบว์ กล่าวว่า ในส่วนตัวคิดว่าเยอะ มีการบิดเบือน ทั้งที่ที่ไปถึงอู่เรือเวลากว่า 24.00 น. กว่าๆ และได้เจอทุกคน เขาอยู่ในอาการตกใจและช็อก ส่วนมีลักษณะการมึนหรือไม่นั้น มีอาการหน้าแดง เสียงดัง โวยวาย เสียงแหบ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ